Lomo'Instant Automat Glass Magellan: máy ảnh chụp lấy ngay có ống kính góc rộng

Lomo'Instant Automat Glass Magellan: máy ảnh chụp lấy ngay có ống kính góc rộng

Lomography vừa giới thiệu chiếc máy ảnh chụp ảnh lấy liền với ống kính góc rộng. Chiếc máy này có tên là Lomo'Instant Automat Glass Magellan.

LomoInstant Automat Glass Magellan: máy ảnh chụp lấy ngay có ống kính góc rộng

Theo Dpreview, ống kính sử dụng trên chiếc máy này có một lớp tráng phủ multi-coated ở trên bề mặt nhằm giảm thiểu tình trạng lóa. Ống kính này có khẩu độ f/4.5 và 3 thiết lập vùng lấy nét khác nhau: 0,3m, 0,6m, 1m đến vô cực. Ngoài ra, những ai đặt trước cũng được tặng thêm 4 kính lọc với những màu khác nhau.

Đây là phiên bản mới nhất của chiếc máy ảnh Lomography được hãng gây quỹ lần đầu ở Kickstarter vào hồi tháng 8. Chiếc máy Lomo'Instant Automat có khả năng tự động điều chỉnh khẩu độ, tốc độ màn trập và đèn flash. Ngoài ra, nó cũng cung cấp các tính năng nâng cao khác ví dụ như nắp che ống kính có thể điều khiển màn trập và một đèn LED tích hợp để đếm số lượng film. Chiếc máy này sẽ sử dụng film của Fujifilm Instax Mini và 2 viên pin CR2 để hoạt động.

Hiện tại, Lomography đã cho phép người dùng đặt trước Lomo'Instant Automat Glass Magellan với mức giá 189 USD, tức khoảng 4,3 triệu đồng, và được giao vào giữa tháng Tư.

Minh Hùng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận