Louis Vuitton trình làng smartwatch Android Wear giá tới 2900 USD

Louis Vuitton trình làng smartwatch Android Wear giá tới 2900 USD

Thương hiệu thời trang hạng sang Louis Vuitton vừa bất ngờ ra mắt chiếc smartwatch Tambour Horizon với mức giá tới 2900 USD (65,59 triệu đồng).

Louis Vuitton trình làng smartwatch Android Wear giá 3000 USD

Kết hợp giữa thời trang và công nghệ đã khó nhưng kết hợp để tạo ra một sản phẩm vừa sở hữu những tính năng hiện đại, vừa sang trọng và quyến rũ người dùng càng khó hơn. Tuy nhiên, Louis Vuitton đã làm được điều này khi ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Tambour Horizon chạy Android Wear, với sự hỗ trợ từ 2 đối tác Google và Qualcomm.

Theo PhoneArena, sức mạnh xử lí của Tambour Horizon được sự hỗ trợ của con chip Snapdragon Wear 2100 mà Qualcomm thiết kế riêng cho các thiết bị đeo. Trước đó, các hãng như LG, Gameband, Armani, Guess và Montblanc cũng từng ra mắt những chiếc đồng hồ thông minh chạy Android Wear và sử dụng con chip này.

Các thông số kỹ thuật khác của chiếc đồng hồ này bao gồm một màn hình hiển thị với công nghệ AMOLED, kích thước 1.2 inch và có độ phân giải 390 x 390 pixel. Máy sở hữu RAM 512 MB cùng bộ nhớ 4 GB, pin 300 mAh.

Tuy nhiên, do Louis Vuitton chú trọng nhiều vào tính thời trang của thiết bị nên Tambour Horizon thiếu vắng cảm biến đo nhịp tim quang học. Tambour Horizon sử dụng dây đeo 42mm với chiều dài 12,5 cm. Nhà sản xuất cho biết dây đeo của thiết bị có thể thay thế rất dễ dàng nên người dùng có nhiều lựa chọn để tạo ra phong cách riêng cho mình.

Cụ thể, Louis Vuitton đã sáng tạo ra đến 60 phiên bản dây đeo khác nhau: 30 cho nữ và 30 cho nam. Ngoài ra, Tambour Horizon cũng sẽ có 3 phiên bản khác nhau về dây đeo và thân máy. Trong đó, phiên bản Graphite và Monogram được bán ra với giá 2450 USD (55,6 triệu đồng), trong khi phiên bản Black có giá đến 2900 USD (65,9 triệu đồng).

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận