Lý do Samsung không đưa cảm biến vân tay vào màn hình trên Galaxy Note 8

Lý do Samsung không đưa cảm biến vân tay vào màn hình trên Galaxy Note 8

Một lãnh đạo Samsung đã xác nhận Galaxy Note 8 sẽ không có cảm biến vân tay trên màn hình như tin đồn.

Lý do Samsung không đưa cảm biến vân tay vào màn hình trên Galaxy Note 8

Theo PhoneArena, một nguồn tin thận cận trong ngành cho biết Samsung đã gặp vấn đề khi thử tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình trên Galaxy Note 8. Cụ thể, khu vực chứa cảm biến có độ sáng cao hơn phần màn hình còn lại.

Đây có thể là một, hoặc một trong nhiều nguyên nhân khiến Samsung từ bỏ việc đưa cảm biến vân tay vào màn hình trên Note 8. Giới thạo tin cho biết Samsung vẫn đang nghiên cứu và sẽ không sản xuất hàng loạt thế hệ Galaxy S tiếp theo cho đến đầu năm sau.

Vì đang thử nghiệm những công nghệ liên quan cùng các bài kiểm tra an toàn phức tạp, Samsung có thể ra mắt Galaxy Note 8 trễ hơn dự kiến, vào tháng 9 tại triển lãm IFA 2017 ở Berlin, Đức thay vì tháng 8 như mọi năm. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức, song thời điểm giữa tháng 8 và đầu tháng 9 cách nhau không quá xa nên mọi thứ vẫn có thể diễn ra sớm hơn khi Samsung đã sẵn sàng.

Ngoài Samsung, như thường lệ Apple sẽ trình làng thế hệ iPhone mới với nhiều cải tiến, thay đổi vào giữa tháng 9, nhưng chắc chắn là sau Galaxy Note 8. Việc ra mắt trước iPhone 8 sẽ đem lại lợi thế cho Samsung, không chỉ về doanh số mà còn sự chú ý đến các công nghệ, tính năng mới trên Galaxy Note 8.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận