Mad Catz hồi sinh với chú chuột cực kỳ nguy hiểm RAT Air

Mad Catz hồi sinh với chú chuột cực kỳ nguy hiểm RAT Air

Mad Catz hồi sinh với chú chuột cực kỳ nguy hiểm RAT Air

Theo CNET , một công ty của HongKong cùng các cựu công nhân máy Mad Catz đã mua lại toàn bộ Mad Catz để xây dựng lại thương hiệu và từng bước đang làm hồi sinh nhà sản xuất thiết bị ngoại vi hàng đầu này. Mad Catz đang hồi sinh bằng việc thiết lập và phát hành một số sản phẩm mới tại CES năm nay. Công ty đang trình diễn ba sản phẩm mới gồm: Sản phẩm phổ biến, chuột RAT đang được giới thiệu bằng một phiên bản không dây đó là RAT Air. Bàn phím hoàn toàn mới Strike 4 và tai nghe chơi Game Freq 4.

Madcatz

RAT Air là điểm nổi bật nhất. Nó có đầy đủ tính năng thông minh của RAT ProX, con chuột cao cấp cũ của Mad Catz. Ngoài ra nó còn có 10 nút lập trình, cảm biến quang học 12000DPI cùng với một loạt các tùy biến cầm có thể tùy chỉnh. Thay vì kết nối qua cáp USB, người dùng kết nối qua Mouse Pad (Có các đèn Led RGB tùy biến ) vào máy tính, sau đó RAT Air kết nối liên thông không dây với Mouse Pad. Người dùng sẽ có thể kết nối trực tiếp bằng một dây cáp khi không có Mouse Pad.

Theo CNET, Mad Catz đang xây dựng lại, nâng cấp các dây truyền sản xuất mới cùng đội ngũ công nhân cũ của Mad Catz vận hành. Do đó hy vọng rằng chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo tốt như trước.

Để biết thêm chi tiết quý vị có thể liên lạc:

PATECH – Tổng đại lý của Mad Catz tại Việt Nam

Mr Kent – Giám đốc truyền thông Mobile: 0868186060

Email: kent28@patech.com.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận