Mặt sau iPhone 7 Jet Black nham nhở khi dùng ốp lưng

Mặt sau iPhone 7 Jet Black nham nhở khi dùng ốp lưng

Trên iMore, một tài khoản có tên Statik SA1 đã đăng tải hình ảnh về chiếc iPhone 7 màu đen bóng đang dùng, với mặt lưng bị trầy nham nhở. "Tôi không biết vấn đề này là gì và làm thế nào để khắc phục? Tôi đã thử dùng vải ẩm để lau nhưng không được", Statik SA1 chia sẻ.

mat-sau-iphone-7-jet-black-nham-nho-khi-dung-op-lung
mat-sau-iphone-7-jet-black-nham-nho-khi-dung-op-lung-1

Một số hình ảnh Statik SA1 chia sẻ.

Tài khoản này cũng cho biết, mình sử dụng ốp lưng thường xuyên và phát hiện khi bóc lớp vỏ bảo vệ này ra. Vết bong khó phát hiện khi nhìn sơ qua nhưng lại hiển thị rất rõ nếu nhìn kỹ, đặc biệt là khi có ánh đèn chiếu vào.

Hình ảnh của Statik SA1 đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều người. Một số tài khoản cho rằng nên sử dụng cồn để lau vết bẩn này. Tuy vậy, chủ nhân chiếc iPhone đã thử nhưng không thành công.

Cuối cùng, người này đã đến trung tâm bảo hành của Apple và được đề nghị đổi chiếc iPhone 7 mới với màu bất kỳ, dung lượng bộ nhớ 32 GB. Dù dung lượng bộ nhớ này không có phiên bản màu đen bóng, nhưng anh đã đồng ý.

mat-sau-iphone-7-jet-black-nham-nho-khi-dung-op-lung-2

Hình ảnh iPhone 7 Jet Black bị trầy xước khá nặng trước đó.

Trước đó, một số người dùng cũng đã đăng tải lên diễn đàn hình ảnh chiếc iPhone 7 màu đen bóng bị xước nặng sau một thời gian sử dụng. Khi mới ra mắt, Apple cho biết mặt sau iPhone 7 Jet Black dễ bị trầy, dù độ bền tương đương các phiên bản iPhone khác. Hãng khuyến cáo người dùng nên sử dụng phụ kiện bảo vệ như ốp lưng, bao da để tránh trầy xước. Tuy vậy, kể cả dùng ốp lưng, việc trầy xước, bong tróc vẫn có thể xảy ra, như trường hợp Statik SA1 là ví dụ.

Thử khả năng chịu xước của iPhone 6s Plus và iPhone 7 đen bóng:

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận