Mẫu laptop mỏng nhẹ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Mẫu laptop mỏng nhẹ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Là mẫu laptop dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, ThinkPad 13 sở hữu nhiều tính năng chuyên cho xử lý công việc di động. Với trọng lượng chỉ 1,4kg và mỏng 19,1mm, người dùng dễ dàng mang máy theo mình, tiện lợi cho các chuyến công tác hoặc phải xử lý công việc bên ngoài văn phòng. 

mau-laptop-mong-nhe-cho-doanh-nghiep-vua-va-nho

Mẫu laptop ThinkPad 13 mỏng nhẹ nhưng mạnh mẽ và bền bỉ.

Nhà sản xuất đã trang bị cho ThinkPad 13 cấu hình mạnh, đủ sức xử lý các yêu cầu công việc của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Máy tích hợp vi xử lý tùy chọn Intel CoreTM i7 thế hệ mới nhất, RAM DDR4 tới 32GB, lựa chọn ổ cứng siêu tốc tới 512 GB PCIe SSD. RAM DDR4 có tốc độ truyền dữ liệu nhanh nhưng lại ngốn ít điện năng hơn, giúp máy vận hành mát mẻ.

Thinkpad 13 dùng màn hình đa chạm 13,3 inch, độ phân giải tùy chọn HD hoặc FHD và hỗ trợ công nghệ IPS góc rộng, cho chất lượng hiển thị sắc nét ở ngoài trời. Đây là tính năng khá hữu ích cho những người thường xuyên di chuyển hay làm việc bên ngoài văn phòng.

Máy trang bị nhiều cổng kết nối tốc độ cao như ba cổng USB 3.0, USB Type-C, HDMI... Là cỗ máy dành cho công việc, chiếc laptop doanh nghiệp mỏng nhẹ của Lenovo tích hợp webcam 720p, microphone kép trang bị công nghệ chống ồn hiệu quả cho chất lượng hội họp qua mạng. Đi kèm là các phím đa phương tiện dành riêng cho chức năng microphone, loa và camera.

mau-laptop-mong-nhe-cho-doanh-nghiep-vua-va-nho-1

Máy trang bị nhiều tính năng chuyên cho xử lý công việc.

Nhờ trọng lượng nhẹ kết hợp với thời lượng pin bền bỉ tới 11 tiếng, Wi-Fi a/c tốc độ cao, ThinkPad 13 mang đến cho người dùng thiết bị hỗ trợ làm việc và giải trí di động hiệu quả.

Mẫu ThinkPad 13 mới vẫn sở hữu bàn phím nổi tiếng của dòng sản phẩm ThinkPad. Bàn phím có độ chính xác cao, thiết kế cho trải nghiệm tốt trong nhiều môi trường sử dụng khác nhau với tùy chọn đèn nền hai mức độ có thể tùy chỉnh. Người dùng có thể lựa chọn giữa nút TrackPoint và bàn di chuột TrackPad trực quan.

Trước khi xuất xưởng, ThinkPad 13 phải trải qua hơn 200 kiểm nghiệm chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn quân sự. Nhờ vậy máy có khả năng hoạt động bền bỉ trong môi trường khói bụi, rung lắc, nhiệt độ cao, lạnh giá, trên cao, độ ẩm hay bức xạ mặt trời và nấm mốc.

mau-laptop-mong-nhe-cho-doanh-nghiep-vua-va-nho-2

Ngoài màu đen truyền thống, ThinkPad 13 mới có thêm màu bạc lịch lãm.

Khả năng bảo mật của ThinkPad cũng được đánh giá cao nhờ tích hợp tính năng bảo mật tiên tiến của Intel, chip mã hóa Trusted Platform Module cao cấp, tùy chọn bảo mật vân tay an toàn. Ngoài ra còn có thêm lựa chọn công nghệ vPro giúp nâng cao khả năng bảo vệ và quản lý thiết bị khi cần triển khai các bản nâng cấp.

ThinkPad 13 đang phân phối tại thị trường Việt Nam gồm hai màu đen và bạc. Sản phẩm có mức giá khởi điểm là 16,99 triệu đồng, được bảo hành một năm.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận