Máy cho thú cưng ăn thông minh gây "sốt" tại CES 2018

Máy cho thú cưng ăn thông minh gây "sốt" tại CES 2018

CES là sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới được tổ chức mỗi năm một lần vào tháng 1 tại Las Vegas, Mỹ. Tại đây, các hãng công nghệ đều giới thiệu các sản phẩm mới nhất của mình. Và tại CES 2018, 1 sản phẩm thú vị mang tên Catspad - máy cho thú cưng ăn một cách thông minh đã được ra mắt.

Trong CES 2017, Catspad cũng đã được giới thiệu và sau đó được dùng trong một buổi gây quỹ. Công ty hứa sẽ giao Catspad vào tháng 6 nhưng một số sự cố khiến họ không thực hiện được lời hứa. Năm nay, Catspad đã sẵn sàng và với những tính năng của nó, Catspad được đánh giá là máy cho thú cưng ăn thông minh nhất hiện nay.

Máy cho thú cưng ăn thông minh gây

Máy cho thú cưng ăn thông minh Catspad đang gây "sốt" tại CES 2018.

Catspad chứa được khoảng 1,7kg thức ăn khô và 8 lít nước, đủ cho thú cưng dùng trong 1 tháng. Chiếc máy này có thể nhận diện thú cưng là chó hay mèo thông qua 1 ứng dụng và thiết bị nhận diện (siêu vi mạch hoặc vòng cổ). Khi con vật đến gần Catspad, máy sẽ nhả ra lượng thức ăn phù hợp. 

Người chủ có thể theo dõi từ xa thú cưng của mình ăn uống hết bao nhiêu, có thể điều chỉnh thời gian cho thú cưng ăn và biết khi nào lượng thức ăn nước uống sắp hết bằng app Catspad nhờ kết nối Wi-Fi. Khi không có kết nối Internet, Catspad vẫn hoạt động theo lập trình cũ. 

Người dùng cũng không lo mất điện thì Catspad sẽ ngừng hoạt động, bởi pin dự phòng của máy có thể giúp máy hoạt động trong 1 tháng. Hệ thống cảm biến trong máy sẽ cung cấp ngay thông tin cho người dùng về tình trạng ăn của thú cưng hoặc khi xảy ra điều gì đó bất thường. 

Những người đã đặt Catspad từ năm ngoái sẽ nhận được máy vào tháng 2. Hiện tại, công ty của Catspad đã mở đợt đặt hàng mới và dự kiến giao hàng vào tháng 4. Máy có 2 màu trắng và đen, với giá bán lần lượt là 468 USD và 528 USD (10,6 và 12 triệu đồng). Catspad được xem là sản phẩm hỗ trợ hữu ích cho những người nuôi thú cưng mà hay phải đi xa nhà.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận