Máy giặt cao cấp cho gia đình hiện đại

Máy giặt cao cấp cho gia đình hiện đại

Máy giặt sấy

Dòng máy này cho phép người dùng giặt và sấy trên cùng một thiết bị mà không cần phải mua máy giặt và máy sấy riêng biệt. Ngoài ra, tính năng sấy cũng làm giảm đáng kể thời gian phơi đồ sau khi giặt và giúp sợi vải trên áo quần không phải tiếp xúc trực tiếp với tia UV gây hại, quần áo luôn thơm tho trong những ngày mưa gió.

lg-ra-mat-loat-may-giat-cao-cap-tai-viet-nam

Máy giặt tích hợp tính năng sấy đồ LG F2514DTGW.

Công nghệ sấy hơi làm cho áo quần khô nhanh và có thể mặc ngay mà không cần phơi lại. Máy giặt sấy LG có thêm 2 chế độ gồm sấy Eco Hybrid và sấy thường. Trong đó, chế độ sấy Eco Hybrid sử dụng không khí để hong khô áo quần một cách chậm rãi, tránh gây nhăn nhúm cho sợi vải. Còn chế độ sấy thường sẽ hong khô quần áo trong thời gian ngắn, hữu ích trong trường hợp cần áo quần khô nhanh.

Hiện máy giặt sấy LG F2514DTGW với khối lượng giặt 14kg có giá tại các siêu thị điện máy khoảng 25 triệu đồng.

Máy giặt hơi nước

Khác với máy giặt nước nóng đơn thuần, các công nghệ giặt hơi nước cao cấp như LG TrueSteam sau khi đun nóng nước sẽ chuyển nước thành dạng hơi để thẩm thấu vào quần áo. Nhiệt độ giặt hơi nước nằm trong khoảng 40-60 độ C, đủ để loại bỏ các mầm bệnh mà vẫn bảo vệ các sợi vải thông thường.

Không chỉ loại bỏ mầm bệnh, tính năng giặt hơi nước còn khử mùi, giảm nhăn và giúp áo quần mềm mại, thân thiện với các làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

lg-ra-mat-loat-may-giat-cao-cap-tai-viet-nam-1

Máy giặt hơi nước LG F1450HT1L.

Tính năng giặt hơi nước True Steam đã được LG đưa vào dòng máy giặt cao cấp F1450HT1L có khối lượng giặt 10,5kg, giá bán khoảng 20 triệu đồng.

Máy giặt lồng đôi

Nhiều gia đình phải sắm máy giặt lớn để giặt đồ thông thường và cả máy nhỏ hơn dùng cho các loại đồ cần giặt riêng. Việc này giúp tiết kiệm thời gian khi có thể giặt cùng lúc 2 mẻ đồ khác nhau nhưng cũng tốn chi phí không ít và chiếm nhiều diện tích bố trí hơn.

LG đã đưa ra giải pháp cho trường hợp này bằng dòng máy TWINWash thiết kế dạng lồng đôi, bao gồm lồng giặt ngang phía trên có khối lượng giặt 21kg và lồng giặt nhỏ phía dưới có khối lượng giặt 3,5kg. Cả hai lồng giặt này hoạt động độc lập với nhau. Người dùng có thể giặt áo quần thông thường hoặc chăn mền ở lồng trên và giặt cùng lúc áo quần trắng, mỏng hoặc đồ trẻ em ở lồng dưới.

polyad

TWINWash giúp tiết kiệm không gian cho người dùng.

TWINWash trang bị đầy đủ những công nghệ giặt giũ tiên tiến, bao gồm cả tính năng sấy đồ và giặt hơi nước TrueSteam.

Ngoài ra, giống như các dòng máy giặt cao cấp khác của LG, TWINWash hoạt động dựa trên động cơ dẫn động trực tiếp Inverter với công nghệ mô phỏng thao tác giặt tay 6 motionDD và công nghệ giặt nhanh Turbowash.

Mức giá bán lẻ đề nghị của TWINWash hiện khoảng 48 triệu đồng. Sản phẩm này cũng vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận kỷ lục "Máy giặt lồng đôi đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam" vào ngày 6/5 vừa qua tại TP HCM.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận