Mi Mix giảm giá gần 8 triệu đồng trong vòng 3 tháng

Mi Mix giảm giá gần 8 triệu đồng trong vòng 3 tháng

Mi Mix nằm trong loạt smartphone đầu tiên được Xiaomi phân phối dưới dạng uỷ quyền chính hãng ở Việt Nam đầu 2017 và vừa lên kệ hồi tháng 3. Sản phẩm được định vị ở phân khúc cao cấp cạnh tranh với iPhone 7, Galaxy S8 khi có mức giá niêm yết lên tới 17 triệu đồng. Nhưng chỉ sau 3 tháng, giá bán của nó đã được đánh tụt xuống gần chục triệu đồng. 

Trên trang web của hệ thống Thế giới di động, giá của sản phẩm chỉ còn 12,49 triệu đồng, thấp hơn niêm yết 4,5 triệu đồng. Nhưng đây chưa phải giá bán tốt nhất để mua được, nếu chọn hình thức mua hàng online, giá của Mi Mix còn giảm xuống chưa tới 9,49 triệu đồng. Tuy nhiên, số lượng máy bán ra khá giới hạn.

Ế hàng khiến cho Mi Mix giảm giá gần một nửa chỉ trong 3 tháng.

Ế hàng khiến cho Mi Mix giảm giá gần một nửa chỉ trong 3 tháng.

Việc giảm tới gần 8 triệu đồng chỉ sau 3 tháng là "quá nhanh, quá sốc", một người dùng điện thoại Xiaomi nhận xét. Thậm chí, giá bán của sản phẩm chính hãng giờ còn thấp hơn tới vài triệu đồng so với hàng xách tay và rẻ hơn cả giá niêm yết tại thị trường nước ngoài.

Tại Việt Nam, việc Mi Mix tụt giá chóng mặt được cho vì doanh số tiêu thụ quá thấp so với kỳ vọng ban đầu. Dù phiên bản chính hãng được đưa về thị trường là model cao cấp nhất, bản đặc biệt với dung lượng RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên tới 256 GB. 

Thiết kế là điểm thu hút nhất ở Mi Mix với viền màn hình bao quanh được làm mỏng hơn rất nhiều smartphone thông thường. Vì thế, dù có màn hình lên tới 6,4 inch, kích thước tổng thể của máy chỉ ngang iPhone 7 Plus màn 5,5 inch. Thậm chí, viền màn hình của Mi Mix còn mỏng hơn nhiều khi so với mẫu LG G6 và Galaxy S8 mới ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận