Microsoft: Sẽ chưa có Surface Pro LTE trì trong năm nay

Microsoft: Sẽ chưa có Surface Pro LTE trì trong năm nay

Mới đây, nhà sản xuất Microsoft đã thông báo một tin buồn rằng Surface Pro LTE sẽ bị trì hoãn đến mùa xuân năm 2018, nghĩa là người dùng sẽ phải chờ đợi thêm vài tháng nữa mới chính thức sở hữu mẫu laptop này.

Theo Wccftech, thông tin do chính Microsoft Store khẳng định, phiên bản Surface Pro LTE sắp ra mắt sẽ được cung cấp như sau: "Chiếc Surface Pro mới trang bị LTE sẽ có sẵn và được bày bán tại cửa hàng bán lẻ vào mùa xuân năm 2018. Chúng tôi rất vinh dự được mang lại cho bạn chiếc Surface Pro nhanh hơn, nhẹ hơn, êm hơn và nhiều kết nối hơn trước".

Microsoft: Sẽ chưa có Surface Pro LTE trì trong năm nay

Hiện Microsoft đã tuyên bố rằng, Windows 10 chạy trên chip Snapdragon sẽ sớm được tung ra trên laptop với bộ vi xử lý ARM, dường như không ai để ý đến việc phát hành phiên bản Surface Pro LTE. Bên cạnh đó, chiếc laptop Surface Pro đang có giá bán là 799 USD (khoảng hơn 18 triệu đồng), phiên bản sẽ LTE có giá cao hơn mặc dù có cùng một cấu hình, ngoại trừ thiết bị 2 trong 1 này có hỗ trợ LTE.

Có thể đây không phải là sản phẩm nhiều khách hàng sẽ mong đợi, đặc biệt là khi trên thị trường có nhiều mẫu laptop có cấu hình mạnh mẽ trong cùng một tầm giá, mặc dù khả năng di chuyển của họ sẽ bị hạn chế nhưng bù lại sẽ có thời lượng pin tốt hơn.

Tùy thuộc vào sở thích của người dùng mà họ quyết định có nên mua Surface Pro LTE hay không. Một số người dùng không ngần ngại chi thêm tiền nếu chiếc laptop này có tuổi thọ pin tốt hơn, dễ dàng di chuyển hơn và nhiều hơn nữa.

Tài Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận