Mô hình iPhone 8 so dáng iPhone 7s và 7s Plus

Mô hình iPhone 8 so dáng iPhone 7s và 7s Plus

Theo MacRumors, nguồn cung ứng linh kiện để sản xuất iPhone đã tăng mạnh trong tháng 7. Dấu hiệu này cho thấy Apple đang tăng cường sản xuất điện thoại, trong đó bao gồm cả ba model mới là iPhone 8, iPhone 7s và 7s Plus.

mo-hinh-iphone-8-so-dang-iphone-7s-va-7s-plus

Ảnh được cho là mô hình ba mẫu iPhone mới.

Nguồn tin cho biết số lượng màn hình OLED để sản xuất iPhone 8 có thể không đáp ứng đủ nhu cầu, trong khi đó tấm nền LCD cho hai mẫu máy còn lại không gặp tình trạng khan hiếm. Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự thiếu hụt trên là OLED khó sản xuất hơn và nhu cầu với iPhone 8 hứa hẹn sẽ cao.

Ảnh mô hình ba smartphone mà Apple sắp ra mắt xuất hiện, mang đến một góc so sánh giữa các sản phẩm. Theo đó, iPhone 8 và bộ đôi iPhone 7s đều có mặt sau bằng kính, thay cho khung kim loại nguyên khối của thế hệ hiện nay. Thiết kế này giúp máy hỗ trợ sạc không dây.

iPhone 8 được đồn có màn hình 5,8 inch nhưng do thiết kế tràn viền nên trông nhỏ hơn cả iPhone 7s Plus dùng màn hình 5,5 inch. Sự khác biệt ở mặt sau giữa hai máy còn ở điểm iPhone 8 đặt camera kép theo chiều dọc, có thể được bổ sung tính năng nhận dạng môi trường 3D.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng Apple sẽ bán ra cả ba smartphone mới trong tháng 9. Trong khi đó một số nguồn tin lại nói iPhone 8 có thể bán muộn hơn so với iPhone 7s và 7s Plus, rơi vào tháng 10 hoặc tháng 11.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận