Mở hộp S-EM6: cặp tai nghe giá 24 triệu

Mở hộp S-EM6: cặp tai nghe giá 24 triệu

Mở hộp S-EM6: cặp tai nghe giá 24 triệu - ảnh 1
Thế giới tai nghe nhét trong dạng Balance Armature (BA) đang bùng nổ về số phiên bản để lựa chọn cũng như về số lượng... màng loa trong một sản phẩm. Trước đây, những cặp tai nghe có 4 màng loa BA một bên tai đã là những sản phẩm cao cấp nhất của các hãng. Công nghệ càng phát triển, màng loa càng nhỏ lại nên các nhà sản xuất có thể làm được tai nghe nhỏ hơn, hoặc nhét nhiều màng loa hơn vào một chiếc tai nghe. Hãng Earsonics đến từ nước Pháp cũng không đứng ngoài cuộc đua đó.
Chúng ta hãy cùng mở hộp cặp tai nghe in-ear S-EM6 với 6 màng loa Balance Armature ở mỗi bên.

Mở hộp S-EM6: cặp tai nghe giá 24 triệu - ảnh 2

Hộp của S-EM6 cũng giống như Velvet, nó khá lớn và được bọc nilon mỏng bên ngoài. Trước đây, S-EM6 được làm housing màu trong suốt, năm nay hãng đã thay đổi thành màu đen nên bên ngoài có thêm một miếng dán ghi "Edition Black".

Mở hộp S-EM6: cặp tai nghe giá 24 triệu - ảnh 3

Bóc lớp vỏ, hộp bên trong của S-EM6 hiện ra. Chiếc hộp này được làm bằng một lớp vật liệu bám vân tay, nhưng cho cảm giác cao cấp hơn hẳn so với giấy cứng bình thường. Màu đen vẫn là chủ đạo, chả có gì khác ngoài lô-gô của hãng.
Mở hộp S-EM6: cặp tai nghe giá 24 triệu - ảnh 4
Bên trong có một thư cảm ơn của hãng. Lá thư này in hoàn toàn bằng tiếng Pháp. S-EM6 được đóng hộp giống với Velvet. Tất cả phụ kiện được đặt trong một lớp mút rất dày và cứng. Phụ kiện của S-EM6 gồm có hộp khóa kéo, một cây vệ sinh, một jack chuyển chân 3,5 ra 6,3mm, 6 đôi mút với 2 bộ mút bọt biển Comply cao cấp.
Mở hộp S-EM6: cặp tai nghe giá 24 triệu - ảnh 5
S-EM là dòng tai nghe được làm housing hoàn toàn bằng tay. Mỗi chiếc được đổ khuôn riêng, giống với kiểu làm của dòng Custom In-ear cao cấp, nên mỗi chiếc đều là duy nhất.
Mở hộp S-EM6: cặp tai nghe giá 24 triệu - ảnh 6
S-EM6 có phần housing lớn hơn nhiều so với các sản phẩm như SM64 hay Velvet, vì mỗi bên tai phải chứa tới 6 màng loa. S-EM6 vẫn sẽ dùng chuẩn cắm 2 pin tiêu chuẩn, không hoàn thiện như MMCX của Shure, nhưng rất thông dụng.
Phần face-plate ngoài của tai nghe khắc chữ ES và S-EM6 màu vàng, kiểu khắc chìm rất cao cấp chứ không phải in lên. Mỗi cặp S-EM6 sẽ có một số Series in chìm trên tai.
Mở hộp S-EM6: cặp tai nghe giá 24 triệu - ảnh 7
S-EM6 vẫn sử dụng dây tiêu chuẩn, xoắn từ chân jack lên tới tai. Dây này mềm, dẻo và rất bền. Tất cả các hãng làm tai nghe cao cấp vẫn sử dụng kiểu dây này. Jack của tai được làm hình chữ L chống gãy gập, dày dặn nhưng đủ nhỏ để dùng với các thiết bị portable.
Mở hộp S-EM6: cặp tai nghe giá 24 triệu - ảnh 8
Nhìn tổng thể, S-EM6 là một chiếc tai nghe được chế tác cao cấp, đậm chất Custom nhưng vẫn là một sản phẩm dành cho tất cả mọi người.
Mở hộp S-EM6: cặp tai nghe giá 24 triệu - ảnh 9
Hiện S-EM6 đang có sản phẩm để nghe thử tại nhà phân phối của Earsonics tại Việt Nam – ido Audio.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận