Mở hộp tai nghe Bluetooth Nuforce BE Lite 3

Mở hộp tai nghe Bluetooth Nuforce BE Lite 3

Mở hộp tai nghe Bluetooth Nuforce BE Lite 3 ảnh 1
Cuộc đua tai nghe không dây đang nóng hơn bao giờ hết, thậm chí cả những hãng chuyên về Amp, DAC như Nuforce cũng không thể đứng ngoài cuộc.
Mở hộp tai nghe Bluetooth Nuforce BE Lite 3 ảnh 2
BE Lite 3 là sản phẩm không dây mới nhất của Nuforce, mới được giới thiệu vào đầu tháng 9 vừa qua.
Mở hộp tai nghe Bluetooth Nuforce BE Lite 3 ảnh 3
Tai nghe được đóng vào một hộp giấy bìa cứng, với một hộp phụ kiện đựng riêng. Một phụ kiện đặc biệt của BE Lite 3 đó là bộ mút tai Spinfit 2 tầng độc đáo, cho khả năng fit cao, tăng độ cách âm cho tai nghe.
Mở hộp tai nghe Bluetooth Nuforce BE Lite 3 ảnh 4
Ngoài ra tai nghe còn được tặng kèm 3 bộ mút cao su truyền thống, một dây sạc micro USB và một túi đựng khóa kéo bằng vải.
Mở hộp tai nghe Bluetooth Nuforce BE Lite 3 ảnh 5
Nuforce BE Lite 3 có thiết kế tai nghe không dây vòng cổ khá truyền thống. Phần housing được làm bằng 2 chất liệu nhựa, 1 bóng 1 mờ khá hay. Phần này được làm lớn nên có lẽ pin được đặt ở đây, nhưng cầm lên cũng khá nhẹ nhàng. Khác với các tai nghe cùng loại, BE Lite 3 có thời gian nghe nhạc khá ấn tượng, tới khoảng 10 giờ!
Mở hộp tai nghe Bluetooth Nuforce BE Lite 3 ảnh 6
Ống nozzle được làm khá lớn, nên có lẽ tai nghe chỉ sử dụng được một số loại mút nhất định.
Mở hộp tai nghe Bluetooth Nuforce BE Lite 3 ảnh 7
Mặt ngoài housing được tích hợp nam châm, nên nếu không nghe người dùng có thể dính 2 bên tai vào nhau rất tiện lợi.
Mở hộp tai nghe Bluetooth Nuforce BE Lite 3 ảnh 8
Phần dây được làm dẹt để chống rối nhẹ, được làm bằng sợi Kevlar nên chắc chắn sẽ bền chắc hơn cao su thông thường. Cụm điều khiển được đặt ở gần bên phải hơn, có đủ 3 phím để tăng giảm âm lượng, bật tắt, chuyển bài hát. Đặc biệt hơn thì tai nghe hỗ trợ trợ lí ảo của cả 2 hệ điều hành iOS và Android bằng cách nhấn cùng lúc nút giữa và nút "+" âm lượng.
Mở hộp tai nghe Bluetooth Nuforce BE Lite 3 ảnh 9
Ở cuối dây có một phần kéo dây, để giúp tai nghe bám chặt hơn vào cổ người dùng. Tai nghe còn được trang bị chuẩn chống nước IPX5 nên người dùng cũng yên tâm khi sử dụng tai để chơi thể thao.

Thông số kĩ thuật

- Màng loa Dynamic 6mm
- Tần số đáp ứng: 20Hz - 20kHz
- Độ nhạy: 100dB
- Bluetooth: 4.1
- Pin dùng: khoảng 10 giờ
- Cân nặng: 14g (không tính dây)

Mở hộp tai nghe Bluetooth Nuforce BE Lite 3 ảnh 10
 Thời gian gần đây, các hãng âm thanh lớn trong đó có Nuforce đã có sự chuyển biến về chất âm. Thay vì kiểu âm thiên trầm, V-shape thì họ sử dụng kiểu âm cân bằng hơn, nhẹ nhàng hơn để phù hợp với nhiều thể loại nhạc hơn. BE Lite 3 cũng không phải là ngoại lệ. Tai nghe có phần trầm vừa đủ lượng, độ punchy trung bình và tuyệt vời nhất là không bị rền nền.
Mở hộp tai nghe Bluetooth Nuforce BE Lite 3 ảnh 11
 Phần trung tuy chơi lùi nhưng có độ chi tiết vừa đủ tốt nên vẫn rất rõ ràng. Giọng Amber Rubarth ngọt nhẹ, dày dặn, hơi hướng tối. Âm trung cao (high mid) được kiểm soát vừa đủ tốt để không xảy ra hiện tượng sibalance. Để phù hợp với chất âm nhẹ nhàng, dễ nghe thì hãng cũng không làm phần treble của BE Lite 3 quá nổi bật. Lượng treble dừng lại ở mức trung bình, không quá nhiều nhưng chưa đủ để bị chìm, mất hoàn toàn.
Mở hộp tai nghe Bluetooth Nuforce BE Lite 3 ảnh 12

Tổng kết

Nuforce BE Lite 3 là một sản phẩm khá đơn giản, không có tính năng "dị biệt" nào như Hi-res, chống ồn chủ động, nhưng lại có những đặc điểm mà người dùng hàng ngày cần như chống nước IPX5, khả năng fit tốt, khả năng kích hoạt trợ lí ảo và chất âm nghe tạp tuyệt vời. Ở những phiên bản tiếp theo, hãng có thể bổ xung thêm một chút âm cao thì chất âm tai nghe sẽ hoàn thiện hơn.

Ưu điểm
- Hoàn thiện khá, có nam châm
- Khả năng fit tốt (nhờ có mút spinfit 2 tầng)
- Chống nước IPX5
- Pin dùng khá tốt
- Hỗ trợ trợ lí ảo Siri, Google
- Chất âm nghe tạp nhẹ nhàng
Nhược điểm
- Phần âm cao không nhiều

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận