Mở hộp TicWatch Pro tại Việt Nam: nhiều thay đổi, giá 6,5 triệu đồng

Mở hộp TicWatch Pro tại Việt Nam: nhiều thay đổi, giá 6,5 triệu đồng

Mở hộp TicWatch Pro tại Việt Nam: nhiều thay đổi, giá 6,5 triệu đồng ảnh 1
Với sự ra mắt của TicWatch Pro, hãng Mobvoi muốn đem đến cho người dùng suy nghĩ mới về dòng sản phẩm TicWatch. Giờ đây TicWatch không còn chỉ là những sản phẩm thiết kế đơn giản nữa, phiên bản Pro có ngoại hình thay đổi hoàn toàn.
Mở hộp TicWatch Pro tại Việt Nam: nhiều thay đổi, giá 6,5 triệu đồng ảnh 2
Mặt đồng hồ làm bằng chất liệu thép không rỉ 316L có các vạch chia mốc thời gian như đồng hồ truyền thống tạo sự lịch lãm kết hợp với dây da càng toát lên vẻ sang trọng cho sản phẩm TicWatch. Nếu không để ý kỹ, bạn có thể thấy TicWatch Pro khá giống với LG G Watch R đã ra mắt khá lâu và cũng nhận được nhiều lời ngợi khen, chỉ có điều phần mặt lưng của TicWatch sử dụng kim loại sần khác với chất liệu bóng mặt trước vì thế có chút thiếu liền mạch hơn sản phẩm của LG.
Mở hộp TicWatch Pro tại Việt Nam: nhiều thay đổi, giá 6,5 triệu đồng ảnh 3
Mở hộp TicWatch Pro tại Việt Nam: nhiều thay đổi, giá 6,5 triệu đồng ảnh 4
Mở hộp TicWatch Pro tại Việt Nam: nhiều thay đổi, giá 6,5 triệu đồng ảnh 5
Cạnh bên phải có 2 nút bấm lớn, hầm hố, phía trên là Back, dưới là Home + Nguồn. Đường chỉ khâu trên dây da khá tỉ mỉ, mặt sau dây có các hoạ tiết chéo góp phần tăng độ bám khi đeo. Người dùng hoàn toàn có thể thay thế dễ dàng sợi dây này, phù hợp cho những người thích sự tuỳ biến. Mặt lưng là nơi chứa cảm biến đo nhịp tim, chân sạc nam châm.
Mở hộp TicWatch Pro tại Việt Nam: nhiều thay đổi, giá 6,5 triệu đồng ảnh 6
Mở hộp TicWatch Pro tại Việt Nam: nhiều thay đổi, giá 6,5 triệu đồng ảnh 7
Mở hộp TicWatch Pro tại Việt Nam: nhiều thay đổi, giá 6,5 triệu đồng ảnh 8
Với đường kính 45mm, màn hình kích thước 1,4 inch, TicWatch không dành cho những ai có cổ tay nhỏ. Thiết kế này chứng tỏ Mobvoi muốn hướng sản phẩm này tới đối tượng những người đàn ông chững chạc một chút, ưa thích phong cách nhã nhặn, lịch lãm.
Mở hộp TicWatch Pro tại Việt Nam: nhiều thay đổi, giá 6,5 triệu đồng ảnh 9
TicWatch Pro sử dụng vi xử lý Qualcom Snapdragon Wear 2100 chạy Wear OS mới nhất từ Google để kết nối ổn định với cả Android và iOS nhưng nếu muốn vẫn có thể chạy ứng dụng của TicWear trên các thế hệ cũ. Độ dày của đồng hồ chỉ là 12,6mm vẫn đủ chứa viên pin 415mAh khá lớn. Với tên gọi "Pro", thiết bị có đầy đủ tính năng của một chiếc smartwatch cao cấp như cảm biến nhịp tim, NFC dùng để thanh toán qua Google Pay, GPS, đếm bước chân và màn hình OLED. Tỉ lệ màn hình mặt trước của TicWatch Pro là 61,5% cao hơn đáng kể so với một số dòng đồng hồ thông minh khác trên thị trường.

Mở hộp TicWatch Pro tại Việt Nam: nhiều thay đổi, giá 6,5 triệu đồng ảnh 10
TicWatch Pro được giới thiệu có 2 lớp màn hình bao gồm màn OLED hiển thị đầy đủ màu sắc và có thêm lớp màn FSTN LCD đơn sắc nằm phía trên hiển thị thời gian, ngày tháng, nhịp tim và số bước chân, giải quyết tốt tình trạng khó nhìn khi ra ngoài trời mà nhiều đồng hồ thông minh hiện nay đang gặp phải. Thiết bị có khả năng nhận biết khi nào bạn không sử dụng để tắt lớp màn hình OLED và hiển thị màn hình đơn sắc. Khi tương tác lại với đồng hồ, lớp màn hình đơn sắc sẽ tắt để màn hình OLED phía dưới hoạt động. Lúc này bạn có thể tiếp tục dùng TicWatch Pro như một chiếc smartwatch bình thường.
Mở hộp TicWatch Pro tại Việt Nam: nhiều thay đổi, giá 6,5 triệu đồng ảnh 11
Một tính năng đặc biệt khác là Essential Mode, khi kích hoạt TicWatch Pro sẽ tắt hoàn toàn Wear OS và màn hình chính, chỉ hiển thị màn hình điện tử trên cùng nhưng vẫn kích hoạt đo nhịp tim và đếm bước chân. Nếu muốn thanh toán nhanh hoặc xem thông báo mới, bạn phải bật lại Wear OS, quá trình mất khoảng vài phút. Với Essential Mode, thời lượng pin thiết bị có thể đạt tối đa 30 ngày.

Tổng kết lại, TicWatch Pro vẫn là chiếc smartwatch bình thường, chỉ thêm lớp màn hình điện tử cho độc đáo nhưng nỗ lực thay đổi của Mobvoi là rất đáng ghi nhận. Hiện tại mức giá của TicWatch Pro tại cửa hàng LD Store là 6,5 triệu đồng.

Ảnh: Văn Phong

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận