Mời bạn đọc trải nghiệm launcher mặc định trên Android P

Mời bạn đọc trải nghiệm launcher mặc định trên Android P

Rất nhanh sau khi Google phát hành Android P Developer Preview 1, trang DroidLife đã có trong tay file trích xuất launcher mặc định của Android P dành cho những thiết bị khác.

Mời bạn đọc trải nghiệm launcher mặc định trên Android P

Launcher mới của Google có tên đầy đủ là Android P Pixel Launcher. Nếu đang dùng máy Pixel nhưng chưa muốn cài Android P hoặc không dùng Pixel, bạn hoàn toàn vẫn có thể tận hưởng một chút "hương vị" của Android P thông qua launcher mặc định vừa được trích xuất.

Nhìn sơ qua, tuy Launcher mới không có nhiều thay đổi so với launcher mặc định của Pixel 2 chạy Android 8.1, nhưng để cải thiện một thứ gì đó vốn đã quá mượt mà và quyến rũ hoàn toàn không phải là điều đơn giản.

Theo Android Authority, thanh tìm kiếm nằm dưới cùng có thể "không ăn nhập" với bố cục chung, nhưng sẽ rất hữu dụng với những thiết bị có màn hình lớn vì người dùng không cần dùng bàn tay thứ hai với lên trên để chạm tới thanh tìm kiếm. Ngoài ra thì bạn cũng có thể sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói nhanh hơn khi ấn vào biểu tượng micro ở trên thanh tìm kiếm.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về Pixel Launcher (v9-4623511) tại đây và cài đặt cho thiết bị của mình. Tất nhiên không phải máy nào cũng cài được nên nếu cài thành công, bạn hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận