Một số Galaxy S8 bị tố lỗi Bluetooth

Một số Galaxy S8 bị tố lỗi Bluetooth

Theo PhoneArena, một số thành viên đã phàn nàn về lỗi này trên trang cộng đồng của Samsung. Trong đó, một người dùng không thể kết nối Galaxy S8+ với đồng hồ Gear S3 của ông.

"Galaxy S8+ là một trong những điện thoại thông minh có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Nhưng chiếc Gear S3 của tôi thỉnh thoảng mất kết nối, dù nó không có vấn đề gì với Galaxy S7 edge hay iPhone. Ngoài ra, kết nối máy với hệ thống âm thanh trên xe cũng không được ổn định", một chủ sở hữu cho biết.

Người này nói rằng lỗi trên không do phần cứng mà là vấn đề liên quan đến phần mềm. "Samsung cần đẩy nhanh và quyết liệt hơn nữa trong việc khắc phục sự cố. Tôi đã phát ngán và phải chuyển sang iPhone 7 Plus cho đến khi hãng tung bản cập nhật để sửa lỗi".

Hiện công ty điện tử Hàn Quốc đã phát hành phần mềm mới để khắc phục vấn đề kết nối Bluetooth không ổn định. Tuy nhiên, hiện cập nhật này mới dành cho khách hàng ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất . Nhiều khả năng những thị trường khác sẽ có bản sửa lỗi này trong những ngày tới.

mot-so-galaxy-s8-bi-to-loi-bluetooth

Galaxy S8 và đồng hồ Gear S3.

Galaxy S8 là smartphone đầu tiên hỗ trợ Bluetooth 5.0, giúp máy có thể duy trì kết nối với thiết bị hỗ trợ ở khoảng cách tối đa 240 mét. Băng thông của Bluetooth 5.0 tốt hơn cũng cho phép Galaxy S8 phát được âm thanh vào hai bộ tai nghe không dây cùng lúc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận