Moto Z2 Play lộ diện trước ngày ra mắt 1/6

Moto Z2 Play lộ diện trước ngày ra mắt 1/6

Chiếc điện thoại Moto Z2 Play vừa tiếp tục rò rỉ những hình ảnh có độ phân giải cao và có thể sẽ được Motorola giới thiệu vào ngày 1 tháng 6 tới.

Moto Z2 Play lộ diện trước ngày giới thiệu

Dòng thiết bị cầm tay tầm trung của Motorola sẽ được bổ sung thêm một thành viên mới là Moto Z2 Play. Hình ảnh báo chí của chiếc điện thoại này xuất hiện lần đầu tiên cách đây 1 tháng và các thông tin về thông số kỹ thuật cũng nhanh chóng rò rỉ ngay sau đó.

Gần như hàng tuần trang PhonArena đều cung cấp các thông tin về Moto Z2 Play. Tuần này, họ tiếp tục chia sẻ hình ảnh mới nhất về thiết bị này với độ phân giải khá cao. Mặt dù chỉ nhìn thấy phía trước nhưng chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy Moto Z2 Play sẽ được phát hành với các tùy chọn màu sắc gồm White/Gold, Black/Grey và White/Silver.

Một quảng cáo chính thức tiêt lộ Moto Z2 Play sẽ được giới thiệu vào ngày 1 tháng 6 tới. Thiết bị sẽ lên kệ đầu tiên tại các thị trường Mỹ Latinh và nhiều khả năng cũng sẽ được Lenovo (công ty chủ quản của Motorola) phát hành tại các khu vực khác trên thế giới.

Moto Z2 Play sẽ sử dụng vi xử lí lõi kép Qualcomm Snapdragon 626, kết hợp với RAM 4 GB, pin 3000 mAh và chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận