Mua Galaxy S7 và S7 Edge nhận ưu đãi giảm giá Gear 360

Mua Galaxy S7 và S7 Edge nhận ưu đãi giảm giá Gear 360

Giá bán lẻ hiện tại của Gear 360 là 6,99 triệu, với voucher ưu đãi, người dùng sẽ sở hữu camera với giá chỉ còn 3,49 triệu đồng tại hệ thống cửa hàng Viễn Thông A trên toàn quốc.

mua-s7-va-s7-edge-nhan-voucher-giam-50-gia-gear-360

Camera Samsung Gear 360.

Thiết kế hình cầu nhỏ gọn ấn tượng, chiếc camera này tích hợp nhiều tính năng đặc biệt giúp ghi lại hình ảnh đa chiều độc đáo. Sau đó người dùng dễ dàng chia sẻ trực tiếp lên YouTube, Facebook…

mua-s7-va-s7-edge-nhan-voucher-giam-50-gia-gear-360-1

Samsung đã đầu tư mạnh mẽ cho Galaxy S7 và S7 Edge từ thiết kế đến cấu hình. Bộ đôi này mang phong cách sang trọng, lịch lãm, thiết kế đẹp. Về cấu hình, hai thiết bị đều tương đương về hiệu suất và bộ nhớ khi trang bị chip Snapdragon 820 với RAM 4GB và bộ nhớ trong dung lượng 32GB. Việc hỗ trợ thẻ nhớ ngoài mở rộng bộ nhớ thêm 32GB hoặc 64GB hỗ trợ tốt chơi game và sử dụng các ứng dụng đồ họa cao mà máy vẫn hoạt động ổn định, không bị nóng.

polyad

Cả hai chiếc smartphone này đều tích hợp camera 12 megapixel cùng công nghệ lấy nét Dual Pixel cho những bức ảnh chụp rõ nét, sống động, ít nhiễu dù chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng. Tính năng kháng bụi, kháng nước chuẩn IP68 giúp người dùng yên tâm sử dụng dù chẳng may điện thoại bị rớt xuống nước hay đi mưa.

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận