Mua Samsung chính hãng tại Thế Giới Di Động nhận ưu đãi

Mua Samsung chính hãng tại Thế Giới Di Động nhận ưu đãi

Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh triển khai chương trình "Tháng 5 - Mua Samsung trúng 88 triệu đồng" từ nay cho đến hết ngày 31/5, áp dụng cho tất cả dòng điện thoại, máy tính bảng của Samsung.

Theo đó, khách mua điện thoại và máy tính bảng Samsung sẽ nhận mã số tham gia quay số trúng thưởng. Có tất cả 31 giải thưởng tiền mặt, mỗi giải trị giá 88 triệu đồng. Tổng giá trị chương trình lên đến 2,7 tỷ đồng.

mua-samsung-chinh-hang-tai-the-gioi-di-dong-nhan-nhieu-uu-dai

Từ năm 2016 cho đến nay, mỗi dịp ra mắt sản phẩm mới, Samsung luôn thay đổi thiết kế màn hình điện thoại. Có thể kể đến Galaxy J7 Prime với mặt kính cường lực vát cong nhẹ 2,5D, tạo cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi khá lớn của Samsung trong thiết kế màn hình. Phiên bản này đang bán tại Thế Giới Di Động với giá 5,99 triệu đồng cùng ưu đãi trả góp 0%.

Tiếp nối thành công của J7 Prime, Samsung tung ra dòng Galaxy A7 với điểm nhấn viền kim loại và màn hình cong 2,5D, giá bán 10,99 triệu đồng. Qua năm 2017, bản nâng cấp của Galaxy A7 khoác "áo mới" là màn hình cong tràn 2 cạnh. Những người muốn sở hữu Galaxy A7 còn được tham gia chương trình thu điện thoại cũ, đổi điện thoại mới, tiết kiệm khoảng chi phí lên đến 3 triệu đồng. Ngoài ra, Thế Giới Di Động còn triển khai gói trả góp 0% lãi suất cho dòng Galaxy A.

mua-samsung-chinh-hang-tai-the-gioi-di-dong-nhan-nhieu-uu-dai-1

Thông tin chi tiết chương trình ưu đãi xem tại đây và tại đây. Hotline: 18001060.

Tháng 4 vừa qua, Samsung tiếp tục ra mắt cặp đôi siêu phẩm Galaxy S8 và S8+ sở hữu màn hình tràn vô cực. Khách hàng có thể mua trả góp hưởng 0% lãi suất khi mua điện thoại Samsung Galaxy S8 và S8 tại Thế Giới Di Động để trải nghiệm những tính năng hiện đại của sản phẩm, đồng thời giảm áp lực về tài chính. Thế Giới Di Động cũng triển khai nhiều ưu đãi khác cho người mua S8 và S8+ như đổi trả hàng lỗi trong vòng một tháng, tặng gói ưu đãi Luxury Elite, tặng phiếu mua hàng 500.000 đồng...

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận