Mua smartphone Sony tại FPT Shop có cơ hội trúng PS4

Mua smartphone Sony tại FPT Shop có cơ hội trúng PS4

Theo đó, từ nay đến ngày 31/8, FPT Shop triển khai chương trình ưu đãi mua trả góp 0% lãi suất các dòng smartphone nổi bật của Sony như Xperia L1 Dual, XZ Premium, XZs, XZ, X, XA, XA Ultra và XA1 Ultra. Với khoản trả trước từ 1,197 triệu đồng, người dùng được sở hữu smartphone Sony, khoản còn lại góp dần trong 6 tháng không lãi suất.

mua-smartphone-sony-tai-fpt-shop-co-co-hoi-trung-ps4

Nhiều ưu đãi cho khách hàng mua smartphone Sony tại FPT Shop trong tháng 8.

Ngoài ra khách hàng còn được tham gia quay số trúng thưởng máy chơi game Sony PS4, TV Sony 32 inch, phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng dùng để mua loa bluetooth Rocky hoặc sạc dự phòng có dung lượng 10.000mAh.

Từ ngày 4-31/8, bên cạnh bộ ưu đã trên, người mua Sony Xperia XZs còn nhận thêm phiếu mua hàng trị giá một triệu đồng trừ vào giá bán máy. Như vậy, giá mới dành cho chiếc flagship này còn 12,99 triệu đồng và tai nghe Sony 110AP.

Xperia L1 Dual là một trong những mẫu smartphone mới ra mắt nổi bật của Sony, đã bán tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc với mức giá 4,49 triệu đồng cho 3 màu đen, trắng và hồng. Ngoài những quà tặng trên, khi chọn sở hữu smartphone Sony Xperia L1 Dual, khách hàng còn nhận ốp lưng trong thời thượng, giúp bảo vệ điện thoại khỏi các va đập gây tổn hại.

Vẫn giữ nguyên thiết kế như các phiên bản trước, Sony Xperia L1 Dual sở hữu ngoại hình vuông vức, cá tính. Máy gia công bằng nhựa polycarbonat, các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng và thoải mái cho người dùng. Mặt trước là màn hình LCD IPS 5,5 inches, độ phân giải HD và độ sáng tối đa đạt 530 nit, hiển thị hình ảnh rõ đẹp ngay cả trong điều kiện ánh sáng chiếu trực tiếp vào.

mua-smartphone-sony-tai-fpt-shop-co-co-hoi-trung-ps4-1

Sony Xperia L1 Dual sở hữu camera chính có độ phân giải 13 megapixel, tích hợp các chế độ chụp chuyên nghiệp.

Xperia L1 Dual trang bị camera chính có độ phân giải 13 megapixel, sử dụng cảm biến ảnh và ống kính do chính Sony sản xuất. Trong điều kiện ánh sáng tốt, camera này hoạt động hiệu quả với khả năng bắt nét nhanh, cho hiển thị màu sắc và chi tiết tốt. Chế độ chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh thông số như ISO, WB, EV, tốc độ màn trập… tương tự như các dòng máy ảnh chuyên nghiệp.

Camera trước 5 megapixel của L1 Dual tạo ấn tượng với người dùng bởi chất lượng selfie tốt trong điều kiện đủ sáng. Đồng thời, camera selfie này còn tích hợp thêm các tính năng làm đẹp như giúp da trắng và mịn, giúp bức ảnh "tự sướng" thêm xinh tươi.

mua-smartphone-sony-tai-fpt-shop-co-co-hoi-trung-ps4-2

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Hotline: 18006601.

Xperia L1 Dual sở hữu vi xử lý MTK6737T 4 nhân cùng GPU Mali-T720MP, xung nhịp 1,45GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Thử nghiệm ở những bài test chạy đơn nhân hay đa nhiệm, kết quả máy đạt 37.813 điểm Antutu, giúp người dùng có thể chơi các game online một cách trơn tru.

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận