Mua Sony Xperia XZs tại FPT Shop trúng bộ quà công nghệ

Mua Sony Xperia XZs tại FPT Shop trúng bộ quà công nghệ

Từ ngày 1/4 đến 2/5, khi mua Sony Xperia XZs tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc, ngoài việc nhận hỗ trợ trả góp 0% lãi suất trong kỳ hạn 6 tháng với số tiền trả trước chỉ 4,5 triệu đồng, khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng giá.

Cụ thể một giải nhất trọn bộ giải trí trị giá 70 triệu đồng gồm TV Sony 4K 55 inch, dàn âm thanh Sony BDV-E6100 và máy chơi game PlayStation 4. 3 giải nhì, mỗi giải một điện thoại Xperia XZs trị giá 14,99 triệu đồng. 10 giải ba, mỗi giải một phiếu mua hàng trị giá một triệu đồng.

mua-sony-xperia-xzs-tai-fpt-shop-trung-bo-qua-cong-nghe

Xperia XZs sở hữu khả năng kháng bụi và nước cao nhất hiện nay IP65/68.

Điểm nhấn tạo nên sự nổi bật cho Sony Xperia XZs chính là cụm camera thế hệ mới Motion Eye, cho phép người dùng quay được video với chuyển động cực chậm Super Slow Motion 960 khung hình trên giây. Đây là lần đầu tiên, tính năng quay siêu chậm ở tốc độ 960fps được trang bị trên một chiếc smartphone, giúp lưu dấu từng khoảnh khắc của cuộc sống một cách sống động và chân thật.

Với tính năng Predictive Capture có thể tự động ghi lại hình ảnh ngay khi phát hiện chuyển động, người dùng sẽ không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng giá bởi Xperia XZs tự động chọn lọc và lưu lại 4 bức ảnh đẹp nhất ngay cả trước khi bấm nút chụp. Ngoài ra, chế độ quay film của siêu phẩm này đạt chất lượng 4K trong điều kiện đủ sáng, đi kèm là tính năng chống rung 5 trục giúp mang lại những đoạn video mượt mà và sắc nét, ngay cả trong lúc di chuyển.

mua-sony-xperia-xzs-tai-fpt-shop-trung-bo-qua-cong-nghe-1

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Hotline: 18006601.

Trung thành với thiết kế kim loại nguyên khối, Xperia XZs nâng cấp thêm viền màn hình mỏng, mặt trước và sau của máy đều trang bị kính Gorilla Glass 5. Kích thước nhỏ gọn giúp cầm nắm và sử dụng một cách dễ dàng. 

Xperia XZs sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm MSM8996 Snapdragon 820, RAM 4GB, chip đồ họa Adreno 530, pin dung lượng 2.900mAh. Bên cạnh đó, tính năng đa nhiệm cửa sổ của Xperia XZs giúp người dùng có thể vừa trò chuyện với bạn bè vừa thoải mái xem YouTube... Khả năng kháng bụi và nước đạt tiêu chuẩn cao nhất hiện nay IP65/68.

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận