Mua trả góp Galaxy S8+ Orchid Gray 0% lãi suất tại FPT Shop

Mua trả góp Galaxy S8+ Orchid Gray 0% lãi suất tại FPT Shop

Ưu đãi đặc biệt

Galaxy S8+ Orchid Gray phiên bản flagship của Samsung vừa lên kệ tại 400 cửa hàng FPT Shop từ ngày 8/7. 4 ưu đãi giá trị đi kèm triển khai đến 31/7.

Theo đó, khách hàng được mua trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước chỉ 6,147 triệu đồng trong kỳ hạn 6 tháng. Ngoài ra, người mua có thể mang điện thoại iPhone hoặc Samsung cũ đến FPT Shop đổi lấy Galaxy S8+ Orchid Gray mới và tiết kiệm đến 9 triệu đồng. Đặc biệt, FPT Shop thu cả điện thoại xách tay, máy lock, không còn đủ phụ kiện, thậm chí đã hết hạn bảo hành.

Bên cạnh đó, khách còn được hoàn tiền mặt 2 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của các ngân hàng Citibank, HSBC, Sacombank, Techcombank, Shinhan Bank và Vietinbank; hoặc tặng ngay phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 500.000 đồng.

Đồng thời, tất cả khách hàng hưởng đặc quyền Samsung Elite và chăm sóc đặc quyền Worry-Free, thiết kế chuyên biệt dành riêng cho chủ sở hữu Galaxy S8/S8 Plus. Cụ thể, với đặc quyền Samsung Elite, khách hàng sẽ được miễn phí xem phim mtại hệ thống rạp CGV, thưởng thức café Highlands Coffee vào mỗi thứ 7 hàng tuần và phòng chờ hạng thương gia tại sân bay.

Với chăm sóc đặc quyền Worry Free, khách hàng còn hưởng gói bảo hiểm rơi vỡ, vào nước trong vòng một năm, đặc quyền 1 đổi 1 và được hỗ trợ kỹ thuật tận nhà trong vòng 1 giờ.

mua-tra-gop-galaxy-s8-orchid-gray-0-lai-suat-tai-fpt-shop

Tháng 7 này, khách hàng dễ dàng sở hữu Galaxy S8+ Orchid Gray tại FPT Shop với ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

Điểm khác lạ của Galaxy S8+ Orchid Gray 

Ngay từ khi xuất hiện trong sự kiện ra mắt Galaxy S8/S8+ tại New York, phiên bản Orchid Gray đã gây ấn tượng cho người dùng. Phiên bản màu mới, kết hợp cùng vẻ lấp lánh của kính và kim loại, phản chiếu cùng ánh sáng tự nhiên, tạo ra những biến chuyển sắc màu khi nhìn ở những góc khác nhau.

Galaxy S8+ Orchid Gray không chỉ phá vỡ giới hạn về thiết kế, mà còn đột phá về chuẩn mực màu sắc trên smartphone

Cấu hình của sản phẩm vẫn không có gì thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Máy được trang bị màn hình 6,2 inch, độ phân giải QHD. Samsung Galaxy S8+ chạy hệ điều hành Android 7.0 trên nền tảng chip Exynos 8895, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 3.500 mAh. Máy ảnh chính vẫn giữ nguyên độ phân giải 12 MP, máy ảnh trước 8 MP, khẩu độ f/1.7.

mua-tra-gop-galaxy-s8-orchid-gray-0-lai-suat-tai-fpt-shop-1

Sản phẩm vẫn giữ nguyên cấu hình tiêu chuẩn với mức giá bán không đổi 20,49 triệu đồng.

Galaxy S8+ Orchid Gray là phiên bản màu độc lạ, vẫn giữ nguyên cấu hình tiêu chuẩn với mức giá bán 20,49 triệu đồng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Khách hàng có thể chọn chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Tiến Dũng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận