[MWC 2018] Archos Hello: màn hình thông minh nhận diện giọng nói, chạy Android Oreo

[MWC 2018] Archos Hello: màn hình thông minh nhận diện giọng nói, chạy Android Oreo

Nhà sản xuất đến từ Pháp vừa tiếp tục ra mắt một thiết bị chạy Android Oreo đó là màn hình thông minh Hello với 2 phiên bản 7 inch và 8.4 inch.

[MWC 2018] Archos Hello: màn hình thông minh nhận diện giọng nói, chạy Android Oreo

Amazon tham gia thị trường màn hình thông minh với Echo Show, Google cũng đang có kế hoạch tương tự với trợ lý ảo Google Assistant. Lần này thì Archos, nhà sản xuất đến từ Pháp đã giới thiệu Hello, mẫu màn hình thông minh hỗ trợ nhận diện giọng nói.

Theo Android Authority, Archos Hello có nắp lưng bằng gỗ, chân đế linh hoạt có thể dựng theo chiều ngang hoặc dọc. Phía trước là màn hình kích thước 7 inch HD hoặc 8.4 inch Full HD, cả 2 phiên bản đều có loa ngoài chiếm gần nửa mặt trước và camera 5MP hỗ trợ gọi video.

Thông số phần cứng của Archos Hello gồm vi xử lý 4 nhân, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB, pin 4.000 mAh giúp bạn mang Hello đi khắp nhà mà không bắt buộc phải cắm điện, pin này sạc bằng cổng microUSB.

Archos Hello cài sẵn Android 8.0 nhưng không hỗ trợ Google Assistant, một điểm khá đáng tiếc. Theo Archos thì Hello có thể dùng để điều khiển các thiết bị nhà thông minh, hỗ trợ nhận diện giọng nói nhưng không biết nó sẽ dùng trợ lý ảo nào, và cũng không biết giao diện có được tùy biến để sử dụng với giọng nói hay không.

Cách đây ít ngày hãng cũng giới thiệu một thiết bị chạy Android, không phải điện thoại mà là xe scooter điện với điện thoại chạy Android gắn lên tay lái.

Archos Hello sẽ bán ra từ mùa hè năm nay với giá 130 Euro (3,6 triệu đồng) cho bản 7 inch và 180 Euro (khoảng 5 triệu đồng) cho bản 8.4 inch.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận