Nebula Capsule: loa thông minh tích hợp máy chiếu giá từ 250 USD

Nebula Capsule: loa thông minh tích hợp máy chiếu giá từ 250 USD

Nebula Capsule: loa thông minh tích hợp máy chiếu giá từ 250 USD ảnh 1
Anker vừa đưa sản phẩm loa thông minh tích hợp máy chiếu của họ với tên Nebula Capsule lên trang bán hàng Indiegogo với mức giá từ 250 USD. Thiết bị này có thiết kế nhôm nguyên khối đẹp, kích thước nhỏ gọn (4,72 x 2,67 inch), trông khá giống Apple HomePod phiên bản “giảm cân”. Phần dưới là nơi đặt loa 360° công suất 5W, phía trên là máy chiếu tích hợp. Anker không nói nhiều về chất lượng âm thanh của thiết bị này bởi ở tầm giá này khó đòi hỏi một chất lượng tuyệt vời trong một thân hình nhỏ gọn, di động và đến từ thương hiệu có tiếng. Nếu yêu cầu một chất lượng âm thanh cao hơn có thể lựa chọn Nebula Mars với 2 loa 10W đến từ JBL.
Nebula Capsule: loa thông minh tích hợp máy chiếu giá từ 250 USD ảnh 2
Nebula Capsule: loa thông minh tích hợp máy chiếu giá từ 250 USD ảnh 3
Nebula Capsule: loa thông minh tích hợp máy chiếu giá từ 250 USD ảnh 4
Nebula Capsule: loa thông minh tích hợp máy chiếu giá từ 250 USD ảnh 5
Nebula Capsule: loa thông minh tích hợp máy chiếu giá từ 250 USD ảnh 6
Theo nhà sản xuất công bố với viên pin 5.200mAh, Nebula Capsule có thể chiếu video 10 giờ liên tục và chơi nhạc lên đến 40 giờ nhờ con chip 4 lõi tiết kiệm năng lượng, GPU Adreno 304, RAM 1GB, thời gian sạc nhanh (100% trong 2,5 giờ), chiếu rộng tối đa 100 inch, chạy Android 7 từ khi xuất xưởng vì vậy bạn có thể tải tất cả ứng dụng Netflix, HBO, Youtube hoặc phát nội dung từ thiết bị khác qua kết nối không dây Bluetooth 4.0, WiFi (kết nối với AirPlay và Miracast) hoặc qua cổng HDMI và USB. Bộ nhớ trong chỉ 8GB là điểm yếu của thiết bị này.

Với độ phân giải chỉ 854 x 480 pixel, độ sáng 100 ANSI lumens, sẽ phù hợp nhất nếu sử dụng Nebula Capsule trong những căn phòng diện tích nhỏ để giải trí hoặc phục vụ công việc. Nếu so sánh với sản phẩm cùng phân khúc như RIF6 hay Philips PPX4350W thì Capsule có giá hợp lý hơn.

Theo Engadget

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận