Người đàn ông Canada kiện Apple vì Apple Watch của anh ta bị xước

Người đàn ông Canada kiện Apple vì Apple Watch của anh ta bị xước

Người đàn ông Canada kiện Apple vì Apple Watch của anh ta bị xước ảnh 1
Theo như tờ báo iPhone in Canada, Dean Lubaki, 21 tuổi đã thực hiện một vụ kiện nhỏ tại tòa án Ontario nhằm tới Apple vì chiếc đồng hồ Apple Watch xuất hiện những vết xước. Theo anh thì khi quảng cáo sản phẩm này, Apple rất tự hào về tính năng "chống xước tuyệt vời", nhưng trên thực tế thì không như mong đợi.

Lubaki khi phát hiện ra những vết xước thì muốn trả lại chiếc Apple Watch của mình nhưng bị từ chối tới 5 lần. Khi muốn được gặp những người quản lí, anh được trả lời rằng "chả có ai quản lí ở cửa hàng này cả".

Người đàn ông Canada kiện Apple vì Apple Watch của anh ta bị xước ảnh 2
Anh đâm đơn kiện Apple sau khi hãng không trả lời những khiếu nại của anh, cho rằng "vụ việc này đem tới nhiều tổn hại về tinh thần, rất mất thời gian và không đem lại kết quả gì". Trong đơn kiện, Lubaki cũng cho rằng "Apple không nên lừa dối khách hàng về khả năng chống xước 'kì diệu' của sản phẩm, vì đó chỉ là sự lừa dối".
Người đàn ông Canada kiện Apple vì Apple Watch của anh ta bị xước ảnh 3
Trong khi đơn kiện đến được tòa án thì Apple đã liên hệ với Lubaki để thay thế một chiếc Apple Watch khác cũng như đền bù thêm một vài phụ kiện nữa, nhưng anh đã từ chối để tiếp tục đi theo vụ kiện tới cùng.

Theo Apple Insider

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận