Người dùng Evernote trên máy tính Mac chú ý coi chừng mất dữ liệu đính kèm

Người dùng Evernote trên máy tính Mac chú ý coi chừng mất dữ liệu đính kèm

evernote-banner-1476428154107

Evernote

Vừa qua, một số người dùng đã phàn nàn với Evernote về việc họ bị mất các tập tin đính kèm trong văn bản. Ngay sau đó, hãng đã kiểm tra và cho biết đã phát hiện ra một lỗi mới khiến các tập tin đính kèm như hình ảnh bị xóa bỏ. Hãng đã email thông báo từng trường hợp cụ thể một cũng như tặng 1 năm sử dụng miễn phí gói Premium của Evernote dành cho khách hàng bị ảnh hưởng.

Evernote cũng cho biết, lỗi này xuất phát từ phiên bản cập nhật hồi tháng 9, chỉ ảnh hưởng một số ít khách hàng và không ảnh hưởng đến số đông. Bởi các tập tin đính kèm bị xóa chỉ có thể xảy ra ở một điều kiện nhất định. Các tập tin về văn bản không chứa đính kèm hình ảnh hay tập tin khác không bị ảnh hưởng.

Evernote cũng đã tiến hành khắc phục lỗi cho một số người dùng bị ảnh hưởng để họ có thể khôi phục lại dữ liệu của mình.

Ngoài ra, hãng cũng khuyến khích người dùng nên cập nhật Evernote trên máy Mac lên phiên bản mới nhất càng sớm càng tốt. Bằng cách truy cập từ menu, vào Help> Check For Updates ... Nếu bạn không thấy tùy chọn menu này, cập nhật thông qua Mac App Store hoặc từ trang web của hãng.

Phan Tuấn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận