Nhân Tết đến Xuân về - Tặng bạn đọc card đồ họa Colorful Igame Geforce GTX 1080 Vulcan X OC trị giá 17 triệu đồng

Nhân Tết đến Xuân về - Tặng bạn đọc card đồ họa Colorful Igame Geforce GTX 1080 Vulcan X OC trị giá 17 triệu đồng

Card đồ họa luôn là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là đối với những người hay làm việc yêu cầu phần cứng xử lý đồ họa tốt và các game thủ.

Bên cạnh những thương hiệu card đồ họa quá quen thuộc với người dùng máy tính hiện nay như MSI, Asus, Gigabyte, Zotac, Galax v.v… Thị trường trong vài năm trở lại đây liên tiếp xuất hiện các thương hiệu đến từ người hàng xóm lớn Trung Quốc.

Những thương hiệu nhỏ dần chiếm được cảm tình của một bộ phận người dùng bởi mức giá khá mềm mại cùng với hình dáng độc, lạ của chúng. Đặc biệt là hãng Colorful với chiếc card đồ họa GTX 1080 Vulcan X OC, đây là một trong những sản phẩm tương đối cao cấp của hãng này.

Nhân Tết đến Xuân về - Tặng bạn đọc card đồ họa Colorful Igame Geforce GTX 1080 Vulcan X OC trị giá 17 triệu đồng - Ảnh 1.

Nhằm tri ân bạn đọc đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua, chúng tôi xin gửi tặng bạn đọc 01 card đồ họa Colorful GTX 1080 Vulcan X OC.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ diễn ra trong 48 giờ, bắt đầu từ 11 giờ trưa ngày 13/1 đến hết 11h ngày 15/1. Sau khi chương trình kết thúc, chúng tôi sẽ tiến hành quay thưởng thông qua Random.org và gửi kết quả tới những bạn đọc đã đăng ký tham dự.


THỂ LỆ THAM DỰ

- Bước 1: Tham gia bằng cách share bài viết trên Facebook qua nút Chia sẻ , để Chế độ công khai (public).

- Bước 2: Like fanpage của nhà tài trợ https://www.facebook.com/ColorfulGlobal/

- Bước 3: Bấm vào nút Chatbot bên dưới để nhận mã quà tặng.

Nhân Tết đến Xuân về - Tặng bạn đọc card đồ họa Colorful Igame Geforce GTX 1080 Vulcan X OC trị giá 17 triệu đồng - Ảnh 2.

Chatbot

Lưu ý:

Để đảm bảo kết quả của các bạn không bị hủy bỏ, vui lòng sử dụng tài khoản facebook với thông tin thật.

Chúng tôi có quyền hủy kết quả của các bạn nếu phát hiện các bạn chưa thực hiện đúng những yêu cầu nói trên hoặc tài khoản Facebook không trùng khớp với thông tin Chứng minh thư hoặc hộ chiếu khi nhận giải.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận