Nhiều tính năng mới nhưng Mi Band 3 có giá chỉ 26 USD

Nhiều tính năng mới nhưng Mi Band 3 có giá chỉ 26 USD

Nhiều tính năng mới nhưng Mi Band 3 có giá chỉ 26 USD ảnh 1
Phó chủ tịch Xiaomi Wang Xiang mới xác nhận rằng Mi Band 3 sẽ ra mắt vào ngày 31/5 cùng Mi 8 và MIUI 10. Mức giá của thiết bị này thông qua một hình ảnh vừa rò rỉ sẽ là 26 USD (tương đương 580.000 đồng), một mức giá không thể tốt hơn và nó chỉ cao hơn Mi Band 2 khoảng 3 USD.
Nhiều tính năng mới nhưng Mi Band 3 có giá chỉ 26 USD ảnh 2
Khoảng chênh lệch nhỏ bé ấy đem tới cho người sử dụng khả năng kháng bụi/ nước IP67, mặt kính 2,5D, Bluetooth 4.2 và màn hình cảm ứng hỗ trợ các thao tác vuốt của người dung. Ngoài ra, Mi Band 3 sẽ có thể hoạt động độc lập nhờ trang bị eSIM, ít phụ thuộc hơn vào smartphone mà trước đó chỉ Apple Watch Series 3 và Huawei Watch 2 Pro làm được và chưa hề có vòng đeo tay thông minh nào có tính năng này. Thông tin này dựa trên poster quảng cáo mới cho Mi Band 3 thể hiện hình ảnh của những chiếc cầu vượt và một mạng lưới kết nối những chiếc xe, máy tính, doanh nghiệp và trung tâm mua sắm... Dòng chữ trong poster có nội dung: "kết nối bạn với thế giới".
Nhiều tính năng mới nhưng Mi Band 3 có giá chỉ 26 USD ảnh 3
Hôm qua, đích thân CEO Lei Jun đã tuyên bố rằng thiết bị ông đeo trên tay trong sự kiện ra mắt smartphone chuyên game Black Shark chính là Mi Band 3 như vậy thiết kế của nó đã không còn là điều bí ẩn, điều quan trọng là Xiaomi sẽ tích hợp những gì vào chiếc vòng đeo tay giá chỉ 26 USD này, tất cả sẽ có trong buổi giới thiệu vào ngày 31 tháng 5.

Theo Gsmarena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận