Nhiều ưu đãi khi mua Oppo tại Thế Giới Di Động

Nhiều ưu đãi khi mua Oppo tại Thế Giới Di Động

Trúng chuyến du lịch Hang Én - Tú Làn

Khi mua các sản phẩm của Oppo từ nay đến 30/6, khách hàng sẽ có cơ hội trúng 33 chuyến trải nghiệm Hang Én - Tú Làn - trường quay của Kong: Đảo đầu lâu, bộ phim từng phá vỡ kỷ lục hàng loạt phòng vé vào tháng 3vừa qua.

polyad

Sau khi Kong: Đảo đầu lâu công chiếu, Hang Én - Tú Làn đã trở thành niềm khao khát của nhiều bạn trẻ.

Hình thức xác định người trúng giải sẽ được thực hiện bằng cách quay số điện tử, dựa trên hóa đơn mua hàng và chia thành 4 đợt quay. Đợt quay đầu tiên đã diễn ra vào ngày 10/6. Danh sách 8 khách hàng may sẽ được công bố vào 15/6.

Nhiều quà tặng tiện ích khác

Bên cạnh giải thưởng chung là chuyến trải nghiệm Hang Én - Tú Làn, tùy vào sản phẩm, khách hàng sẽ được nhận sim Viettel GôGô 4G miễn phí dung lượng 2 GB một tháng. Ngoài ra, chiếc ốp lưng kiêm sạc cũng là một trong những phần quà thú vị dành cho khách hàng của Oppo tại Thế Giới Di Động. 

polyad

Khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị khi mua các sản phẩm của Oppo.
Đặt mua sản phẩm tại đây hoặc liên hệ hotline 1800 1060 để được tư vấn miễn phí.

Một số ưu đãi khác như trả góp lãi suất 0% hoặc phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng cũng được Thế Giới Di Động áp dụng cho các dòng sản phẩm của Oppo trong tháng 6 như: F3, F3 Plus, F1s, A39, A37…

Tiến Dũng

Ngày 8/6, F3 màu Matte Black, đen nhám đã lên kệ Thế Giới Di Động với mức giá không đổi 6,99 triệu đồng. Về cấu hình, tuy là phiên bản thu nhỏ của F3 Plus, nhưng F3 vẫn được trang bị bộ nhớ trong lên đến 64GB, bộ xử lý 8 nhân và RAM, giúp máy chạy ổn định ngay trên những game có đồ họa nặng. F3 hiện có 3 màu: vàng đồng, vàng hồng và đen nhám. Đồng thời, Oppo F3 Lite sở hữu camera trước với độ phân giải lên đến 13MP cùng tính năng làm đẹp Beauty vừa được trình làng với giá bán 5,49 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận