Những điều phái đẹp hay hiểu nhầm khi chọn mua laptop

Những điều phái đẹp hay hiểu nhầm khi chọn mua laptop

Theo chuyên gia của hãng Asus 3 hiểu nhầm dưới đây, nữ giới thường gặp phải khi quyết định lựa mua sắm laptop

Máy nhỏ thì cấu hình yếu

Một số bạn gái thường nghĩ rằng chiếc máy nhỏ không thể chứa được một cấu hình mạnh mẽ. Tuy nhiên với tiến bộ công nghệ hiện tại, các hãng máy tính hoàn toàn tạo được những chiếc laptop mảnh mai nhưng vẫn đảm bảo cấu hình đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

nhung-dieu-phai-dep-hay-hieu-nham-khi-chon-mua-laptop

ZenBook UX410 chạy chip Intel Core thế hệ 7 mới nhất (Kaby Lake).

Đơn cử phiên bản ZenBook UX410 là sự lựa chọn phù hợp cho phái đẹp khi sở hữu đồng thời cả vẻ ngoài mỏng nhẹ lẫn cấu hình chất lượng. Máy có thiết kế nhôm nguyên khối, viền màn hình siêu mỏng 6mm, giúp thu gọn laptop 14 inch trong hình dáng của máy 13 inch. Trọng lượng máy gọn nhẹ chỉ 1,4kg, có 2 phiên bản màu vàng hồng và xám thạch anh, giá chưa tới 16 triệu đồng.

Chiếc laptop vàng hồng mỏng nhẹ nằm gọn trong túi xách tiện lợi khi di chuyển, tạo ấn tượng về một quý cô thanh lịch, năng động.

Chiếc laptop vàng hồng mỏng nhẹ nằm gọn trong túi xách tiện lợi khi di chuyển, tạo ấn tượng về một quý cô thanh lịch, năng động.

Không cần nâng cấp

Một chiếc laptop có khả năng nâng cấp RAM, SSD sẽ mang lại sự thoải mái và tiện lợi khi muốn mở rộng không gian lưu trữ và tăng tốc độ xử lý công việc. Nhưng nhiều phụ nữ khi mua máy thường chỉ chú ý đến cấu hình mà không quan tâm nhiều đến khả năng nâng cấp RAM hay ổ cứng SSD.

nhung-dieu-phai-dep-hay-hieu-nham-khi-chon-mua-laptop-2

ZenBook UX410 được Asus tăng cường sức mạnh xử lý. Phiên bản ZenBook UX410 Intel Core i5-7200U có 4GB bộ nhớ RAM tích hợp trên mainboard và khe cắm hỗ trợ mở rộng thêm 16GB dung lượng RAM DDR4 khi cần. Máy cũng hỗ trợ sẵn một khe M.2 để nâng cấp lên ổ SSD tốc độ cao hơn để tăng cường tối đa trải nghiệm người dùng.

Màn hình, keyboard

Bên cạnh những thiết kế, màu sắc…, cần quan tâm đến những yếu tố giúp trải nghiệm thoải mái trên chiếc laptop hàng ngày như touchpad, bàn phím, màn hình và âm thanh. Nên kiểm tra kỹ những thông số này vì nếu không phù hợp nó có thể gây ảnh hưởng sức khỏe của người dùng như mỏi mắt, đau nhức cổ tay…

nhung-dieu-phai-dep-hay-hieu-nham-khi-chon-mua-laptop-3

ZenBook UX410 có bàn phím chiclet kích thước tiêu chuẩn, hành trình phím vừa đủ để sử dụng và trackpad hỗ trợ đa điểm. Máy còn ghi điểm với hệ thống loa Harman Kardon danh tiếng và màn hình FHD công nghệ IPS góc nhìn rộng, chống chói giúp phái đẹp đỡ mỏi mắt khi phải ngồi làm việc liên tục.

Minh Trí

Từ nay đến ngày 31/3, mọi người có thể chia sẻ câu chuyện vượt qua giới hạn, thực hiện ước mơ của mình, hoặc câu chuyện về người phụ nữ truyền cảm hứng trong cuộc sống của bạn (mẹ, chị, sếp...) tại Fanpage Asus Việt Nam để tiếp thêm tinh thần đến những người phụ nữ Việt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận