Những mẫu loa không dây tốt nhất đầu 2017

Những mẫu loa không dây tốt nhất đầu 2017

UE Wonderboom

Đây là mẫu loa có thiết kế khá nhỏ gọn, với đường kính chỉ 9,35 cm, cao 10,2 cm và nặng chỉ 425 gram, cho phép người dùng dễ dàng bỏ vào balo túi xách và mang theo. Bên cạnh đó, loa còn có kiểu dáng trẻ trung với 6 màu sắc lựa chọn cùng khả năng chống nước, chống bụi. Theo đánh giá của CnetUE Wonderboom có chất lượng âm thanh tốt trong tầm giá 100 USD.

JBL Flip 4

Phiên bản tiếp theo của dòng loa di động Flip được JBL đầu tư kỹ về cả mặt thiết kế lẫn chất lượng âm thanh. Ngoài tiếng bass trầm ấm, âm treble rõ ràng, Flip 4 còn có khả năng chống nước. Pin cho thời gian nghe nhạc lên tới 12 giờ, giúp khả năng giải trí tốt cả trong điều kiện trong nhà lẫn ngoài trời.

Sonos Play 5

Loa không dây mới của Sonos có kiểu dáng đẹp, phù hợp với nhiều không gian. Play 5 có thể chơi được nhiều thể loại âm thanh khác nhau. Tiếng bass trầm ấm là ưu điểm lớn nhất của chiếc loa này. Người dùng có thể điều khiển loa bằng smartphone, máy tính bảng chạy iOS hoặc Android thông qua ứng dụng đi kèm, kết nối bằng Wi-Fi.

Bose SoundTouch 10

SoundTouch 10 là mẫu loa không dây hỗ trợ cả kết nối Wi-Fi lẫn Bluetooth của Bose. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, phù hợp cho các không gian văn phòng lẫn ngoài trời. SoundTouch 10 có giá bán 200 USD.

Bose SoundLink Revolve và Revolve+

Có giá lần lượt là 200 USD và 300 USD, Revolve và Revolve+ là mẫu loa 360 độ có thiết kế đẹp, âm thanh lớn và tiếng bass sâu. Bộ đôi này còn dễ dàng di chuyển nhờ kiểu dáng nhỏ gọn và hỗ trợ tay cầm.

Raumfeld One S

Với giá bán 250 USD, One S được xem là mẫu loa không dây tốt trong tầm giá nếu xét về chất lượng âm thanh. Sản phẩm tới từ Đức này cho bass trầm, sâu, treble trong trẻo. Nhờ tính năng chống bụi, chống nước, thiết bị có thể được đặt nhiều nơi, như nhà bếp, phòng tắm hay trên bể bơi.

B&O Play Beoplay A1

Được đánh giá là một trong những mẫu loa không dây nhỏ gọn nhất hiện nay, Beoplay A1 có thể cầm trên tay, đeo trên ba lô hoặc bất kỳ không gian nào mà không chiếm nhiều không gian. Bên cạnh chất lượng âm thanh ở mức tốt, sản phẩm của B&O còn cho thời gian sử dụng lên tới 24 giờ liên tục.

JBL Pulse 2

So với những mẫu loa không dây khác trên thị trường, Pulse 2 của JBL gây ấn tượng  nhờ được trang bị đèn LED phía trong, tạo ra các hiệu ứng đẹp mắt, ví dụ ngọn lửa, hay nhấp nháy theo điệu nhạc và có thể điều khiển qua ứng dụng trên smartphone hoặc nút bấm trên thân máy. Chất lượng âm thanh cao, mạnh mẽ và thời gian sử dụng hơn 5 giờ (bật đèn) đến 10 giờ (tắt đèn) là ưu điểm của chiếc loa nhỏ gọn này.

Amazon Echo

Không đơn thuần là loa không dây, Amazon Echo còn là trợ lý ảo cá nhân, có thể điều khiển các thiết bị khác trong ngôi nhà thông minh. Bạn có thể ra lệnh cho nó làm nhiều việc khác nhau bằng giọng nói, thay vì phải tự tay điều khiển.

UE Roll 2

UE Roll 2 là loa Bluetooth nhỏ gọn, không thấm nước với thiết kế độc đáo, âm thanh chất lượng tốt và thời lượng pin cao. Sản phẩm còn có khả năng chống nước, cùng phạm vi kết nối khá xa, lên tới 30 mét.

V-Moda Remix

Đây là loa di động đầu tiên của V-Moda (Mỹ), với những đặc điểm thú vị như tích hợp mạch ampli cho tai nghe cũng như được sản xuất từ công nghệ in 3D tiên tiến. Ưu điểm của Remix là khả năng tái tạo trung âm rõ nét, chính xác với biến dạng thấp cũng như tái tạo âm trường 3D sống động.

Fluance Fi50

Mẫu loa này có thiết kế theo phong cách retro, với loa tweeter nằm ở trung tâm cùng 2 loa 2 bên. Fi50 được trang bị bộ khuếch đại công suất 40 watt cho âm to, rõ nhưng vẫn đảm bảo độ sâu, ấm. Sản phẩm còn được tích hợp sạc USB, đèn LED và bộ điều khiển cảm ứng.

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận