Những smartphone hỗ trợ 4G tầm giá 2 triệu đồng

Những smartphone hỗ trợ 4G tầm giá 2 triệu đồng

Đa số các mẫu smartphone cao cấp hoặc tầm trung đều đã tích hợp 4G, tuy nhiên với các thiết bị giá rẻ thì người sử dụng cần xem xét máy có hỗ trợ hay không.

ZTE Blade S6

So sánh kiểu dáng Blade S6 và iPhone 6 Plus 

Các smartphone thương hiệu Trung Quốc đang xâm chiếm nhiều thị trường nhờ giá rẻ nhưng nhiều tính năng. Trong số đó, Blade S6 gây ấn tượng ở kiểu dáng gọn gàng nhưng được cho là vay mượn thiết kế của iPhone 6, chip Snapdragon 615 cùng RAM 2 GB và camera lên đến 13 megapixel. Bỏ qua yếu tố màn hình 5 inch chỉ đạt độ phân giải HD thay vì Full HD, thì đây là một sản phẩm đáng quan tâm với giá bán chỉ 1,9 triệu đồng nhưng có công nghệ 4G.

Lenovo A2010

A2010 cũng là một smartphone đến từ Trung Quốc với kế đơn giản và được trang bị những tính năng cơ bản để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng phổ thông. Ưu điểm của sản phẩm là chỉ có giá 1,6 triệu đồng nhưng có khả năng kết nối 4G, chip 4 nhân 64-bit hiệu năng ổn, là một lựa chọn đáng chú ý với người mới dùng smartphone lần đầu, hay học sinh, sinh viên.

Obi MV1

Mẫu máy của Obi tạo cảm tình nhờ thiết kế mặt trước đẹp, cấu hình của máy cũng khá với RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, chạy hệ điều hành Android 5.1 của Cyanogen. Tuy nhiên, điểm yếu của sản phẩm là chỉ dùng chip Snapdragon 212. MV1 hỗ trợ 2 Sim và công nghệ 4G với giá bán là 1,99 triệu đồng.

Philips S326

Lợi thế của S326 là sản phẩm mới ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 5 với màn hình 5 inch, kết nối hồng ngoại cho phép điều khiển TV, máy lạnh... thông qua ứng dụng trên điện thoại. Với mức giá 1,99 triệu đồng, smartphone của Philips có thiết kế vuông vắn, chip 4 nhân, RAM 1 GB, màn hình 5 inch và pin dung lượng 3.000mAh cũng như hỗ trợ 4G.

Galaxy J2 và J2 Prime

So sánh tốc độ Galaxy J2 và J2 Prime

Nếu sẵn sàng chi thêm vài trăm nghìn đồng, người sử dụng có thể chọn Galaxy J2 (2,5 triệu đồng) hoặc J2 Prime (2,7 triệu đồng). Tuy đắt hơn những sản phẩm kể trên, đây là hai điện thoại hiếm hoi của Samsung thuộc phân khúc giá tầm 2 triệu đồng. J2 có kiểu dáng đẹp, mặt lưng sần và khung viền giả kim loại, màn hình 4,7 inch và chạy hệ điều hành Android 5.1. Trong khi đó, J2 Prime có màn hình 5 inch, RAM 1,5 GB, pin 2.600 mAh cùng chế độ siêu tiết kiệm pin.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận