Những thay đổi lớn trên loạt laptop di động 2017 của Asus

Những thay đổi lớn trên loạt laptop di động 2017 của Asus

Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng cũng như tăng tính cơ động, Asus đã tiến hành cải tiến thiết kế và đưa vào các dòng máy mới nhiều công nghệ hiện đại. Dưới đây là những điểm nổi bật của các mẫu notebook 2017 của hãng.

Viền màn hình mỏng

Công nghệ viền màn hình mỏng (Slim Bezel) giúp các nhà sản xuất giải quyết tốt bài toán tăng cường độ rộng màn hình nhưng không khiến máy dày hơn và kích thước lớn hơn. Như vậy, bên cạnh việc gia tăng không gian hiển thị hình ảnh của màn hình, Slim Bezel còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, tiết giảm trọng lượng.

nhung-thay-doi-lon-tren-loat-laptop-di-dong-2017-cua-asus

Công nghệ viền màn hình mỏng giúp tăng tính thẩm mỹ và diện tích thể hiện nội dung.

Ứng dụng Slim Bezel, Asus đã giảm thiểu viền máy ZenBook UX430UA xuống kích cỡ 7,18mm siêu mỏng, có thể lắp vừa một màn hình 14 inch Full HD vào khung máy 13 inch gọn ghẽ. Còn mẫu VivoBook S15 S510UQ tích hợp màn hình 15,6 inch Full HD trong khung 14 inch nhờ lớp viền siêu mỏng NanoEdge 7,8mm cho phép nâng tỷ lệ màn hình lên 80%, góc nhìn rộng 178 độ. Trong khi đó, phiên bản AsusPro B9440UA cũng cho cảm giác nhỏ gọn như một chiếc laptop 13 inch dù sở hữu màn hình hiển thị 14 inch.

Thiết kế thời trang, mỏng nhẹ

ZenBook UX430 có độ dày chỉ 15,9mm, nặng 1,25kg, chế tác từ vật liệu cao cấp mang đến phong cách thanh lịch, tinh tế. Máy gồm 4 màu xanh hoàng gia, vàng hồng, xám thạch anh và vàng. Nắp máy làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp vân kim loại đặc trưng của Asus. Thiết kế vân tròn đồng tâm lấy cảm hứng từ Zen tăng cường thêm một lớp phủ giả kim cương dập ảnh nổi nanô. 

Vivobook S15 S510UQ sử dụng vỏ kim loại nguyên khối giúp thân máy gọn gàng, thanh mảnh, nhẹ 1,8kg. Bên cạnh việc gia tăng tính thời trang, lớp vỏ ngoài kim lại còn hạn chế việc bám dấu vân tay, dễ dàng lau sạch khi dính vết bẩn. Hệ thống tản nhiệt tích hợp vào mặt sau bản lề tạo sự liền lạc cho tổng thể máy. 

Các mẫu laptop mới của Asus theo phong cách thời trang mỏng nhẹ.

Các mẫu laptop mới của Asus theo phong cách thời trang mỏng nhẹ.

Hướng đến người dùng doanh nhân, Asus đã chọn chọn hợp kim magiê làm bộ khung cho dòng AsusPro B9440UA. Điều này giúp máy đảm bảo độ rắn chắc lẫn thiết kế nhỏ gọn, thời trang. Tính cơ động còn nâng cao nhờ cân nặng chưa tới 1kg.

Dung lượng pin lớn, công nghệ sạc nhanh

AsusPro B9440UA trang bị viên pin Li-ion Polymer 48Wh, có khả năng hoạt động liên tục với hiệu suất cao trong 10 tiếng đồng hồ, giúp người dùng thoải mái làm việc và giải trí mà không lo cạn năng lượng giữa chừng. Bên cạnh đó trong những trường hợp cấp thiết, pin có thể sạc được 50% dung lượng chỉ trong vòng 30 phút nhờ tích hợp công nghệ sạc nhanh tiện lợi.  

nhung-thay-doi-lon-tren-loat-laptop-di-dong-2017-cua-asus-2

Công nghệ sạc nhanh giúp người dùng chủ động về nguồn năng lượng khi sử dụng laptop.

Thiết kế cho phong cách sống không ngừng nghỉ, luôn di chuyển, ZenBook UX430 cung cấp thời lượng pin suốt cả ngày dài. Viên pin lithium polymer 50Wh có khả năng vận hành lên đến 9 tiếng, có thể duy trì hầu hết dung tích sạc ban đầu kể cả sau hàng trăm chu kỳ sạc, lâu hơn gấp 3 lần so với các pin tiêu chuẩn, giảm hao mòn hiệu năng pin.

Còn mẫu VivoBook S15 dùng pin Lithium polymer có tuổi thọ dài hơn 3 lần so với pin Lithium-ion tiêu chuẩn. Công nghệ sạc pin mới của Asus giúp kéo dài tuổi thọ, giảm tỷ lệ hư hỏng, đảm bảo pin trong tình trạng tốt. Công nghệ sạc nhanh nạp đầy 60% dung lượng chỉ trong 49 phút.

Cảm biến vân tay

nhung-thay-doi-lon-tren-loat-laptop-di-dong-2017-cua-asus-3

Cảm biến vân tay tăng tính bảo mật và tiện dụng cho người dùng.

Người dùng VivoBook S15 có thể nhanh chóng truy cập máy nhờ hệ thống cảm biến vân tay tích hợp sẵn trong touchpad và Windows Hello. Không cần gõ nhập khẩu mỗi lần đăng nhập, chỉ cần dùng ngón tay chạm vào là máy đã sẵn sàng hoạt động.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận