Nokia 6 đọ camera với Galaxy J7 Pro

Nokia 6 đọ camera với Galaxy J7 Pro

nokia-6-do-camera-voi-galaxy-j7-pro

Galaxy J7 Pro và Nokia 6. 

Nokia 6 và J7 Pro là hai trong số những model nổi bật nhất ở phân khúc tầm trung đang bán tại thị trường Việt Nam. Cả hai cùng có thiết kế nhôm khối nhưng J7 Pro sở hữu những nét cong mềm mại còn Nokia 6 là vuông vắn, nam tính. Di động của HMD Global có giá 5,6 triệu đồng còn của Samsung là 6,9 triệu đồng. 

Samsung trang bị cho J7 Pro camera 13 megapixel, độ mở f/1.7, chọn điểm nét qua cảm ứng, nhận diện khuôn mặt, chụp HDR và có đèn flash LED đi kèm. Camera trước của máy có độ phân giải tương tự, nhưng độ mở nhỏ hơn f/1.9, cũng có đèn LED và quay Full HD. 

Trong khi đó, Nokia 6 sở hữu độ phân giải cao hơn là 16 megapixel nhưng độ mở nhỏ hơn là f/2.0, hỗ trợ lấy nét theo pha, đèn flash LED hai tông màu. Camera trước 8 megapixel, f/2.0 và quay video Full HD. 

nokia-6-do-camera-voi-galaxy-j7-pro-1

Xem thêm ảnh chụp thử từ Galaxy J7 Pro và Nokia 6

Ở các thử nghiệm, hai máy đều để chế độ chụp tự động, cài đặt mặc định, không bật hiệu ứng, lấy nét và đo sáng cùng vào một điểm, thời điểm và góc chụp gần tương đương. Cả hai máy đều tắt chế độ HDR và để tỷ lệ hình là 4:3 ở độ phân giải cao nhất hỗ trợ (13 và 16 megapixel).

Ảnh chụp từ hai máy được thu về cùng một kích thước (chiều ngang 1.200 pixel) nhưng giữ nguyên chất lượng ảnh cũng như ẩn thông tin Exif. Để đảm bảo tính công bằng, tên các máy được giấu kín.

Độc giả sẽ bình chọn model chụp đẹp nhất dựa trên loạt ảnh chụp thử mà không bị ảnh hưởng bởi thương hiệu sản phẩm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận