Nokia 6 ra mắt thị trường Việt Nam với giá 5,59 triệu đồng

Nokia 6 ra mắt thị trường Việt Nam với giá 5,59 triệu đồng

Thiết kế theo phong cách tối giản thời thượng phù hợp với xu hướng người dùng trẻ tuổi ngày nay, Nokia 6 được tạo ra từ khối nhôm 6000-series, không có các điểm ghép nối, tất cả liền mạch, bóng bẩy, sang trọng, tạo cảm giác bền bỉ, chắc chắn. Khi máy chưa mở lên thì toàn bộ bề mặt của nó tạo một màu đen bóng như những phím đàn piano. Máy có 4 màu cho người dùng lựa chọn, bao gồm đen mờ, bạc, xanh, vàng đồng.

ối giản và cách tân là tất cả những gì Nokia 6

Nokia 6 mang phong cách tối giản và mang nhiều cách tân.

Nokia 6 sở hữu màn hình 5,5 inch full HD kèm kính cường lực Corning Gorilla cùng công nghệ Laminated cho khả năng tái tạo màu tốt, hiển thị hình ảnh đẹp trong điều kiện ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Điện thoại trang bị khay SIM dạng Hybrid với 2 khay SIM , trong đó khe SIM 2 cũng là khe đặt thẻ nhớ. Cảm biến vân tay của Nokia 6 là dạng một chạm, cho tốc độ phản hồi nhanh. Nhờ vậy, người dùng sẽ tận hưởng tính năng bảo mật bằng vân tay như những smartphone cao cấp hiện có trên thị trường.

Bên cạnh tính tối giản và thời trang, Nokia 6 còn có khả năng vận hành tốt nhờ tích hợp hệ điều hành Android nguyên gốc ổn định hơn so với các bản Android tùy biến khác. Hệ điều hành Android 7 nguyên bản cho phép người dùng cập nhật thường xuyên và nhanh chóng các bản cập nhật mới từ Google. Máy cũng sẵn sàng với các dịch vụ và ứng dụng của Google, bao gồm Google Photos và Google Play.

nokia-6-ra-mat-thi-truong-viet-nam-voi-gia-5-59-trieu-dong-1

Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 430 và bộ xử lý đồ họa Qualcomm Adreno 505 mang đến cho Nokia 6 sự cân đối giữa hiệu năng và mức tiêu thụ pin, cho trải nghiệm giải trí chất lượng cao với thời lượng pin dài, tối đa hóa trải nghiệm giải trí di động của người dùng. Cấu hình khá ấn tượng với RAM 3GB, bộ nhớ trong dung lượng 32GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD hỗ trợ lưu trữ lên tới 128GB.

Nokia 6 không chỉ có đầy đủ các chức năng dành cho liên lạc, làm việc mà khả năng giải trí của máy cũng đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Khả năng giải trí được nâng cao khi nhà sản xuất tích hợp vào máy bộ khuếch đại âm thanh và công nghệ Dolby Atmos cùng hệ thống loa kép, cho chất lượng âm thanh sống động hơn.

Chiều hoàng hôn trên cầu Kênh Tẻ chụp bằng Nokia 6 (Ảnh: Anh Tú)

Chiều hoàng hôn trên cầu Kênh Tẻ chụp bằng Nokia 6. Ảnh: Anh Tú.

Camera chính của Nokia 6 với độ phân giải 16 megapixel cùng đèn flash kép hỗ trợ người dùng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Còn camera trước cũng có độ phan giải khá tốt 8 megapixel. Thử nghiệm thực tế 2 camera này trong nhiều môi trường khác nhau đều cho ảnh chụp với màu sắc chân thực.

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận