Nokia 8 có thể bán ở Việt Nam đầu tháng 9, giá khoảng 12 triệu

Nokia 8 có thể bán ở Việt Nam đầu tháng 9, giá khoảng 12 triệu

Model cao cấp nhất của Nokia sẽ cập bến thị trường Việt Nam trùng với thời điểm ra mắt iPhone mới và Galaxy Note 8.

Nokia 8 có thể bán ở Việt Nam đầu tháng 9, giá khoảng 12 triệu

Ảnh thiết kế Nokia 8 sắp ra mắt. 

Sau loạt ảnh Nokia 8 bị lộ trước ngày ra mắt, nguồn tin từ một nhà bán lẻ ở TP.HCM cho biết model này có thể lên kệ trong tháng 9 với mức giá khoảng 12-13 triệu đồng.

Cũng theo nguồn tin này, Nokia 8 sẽ chạy chip Snapdragon 835, camera kép dùng ống kính Zeiss từng xuất hiện trên những chiếc Lumia trước kia, làm nên danh tiếng cho những chiếc smartphone chuyên camera của Nokia, chẳng hạn như Lumia 1020 hay Lumia 1520, Nokia 808 PureView.

Những thông số còn lại của Nokia theo Venture Beat gồm màn hình 1.440 x 2.560 5,3 inch, RAM lên đến 6 GB và bộ nhớ 64 GB. Máy chạy Android 7.1 gần như nguyên bản.

Về kiểu dáng, hình ảnh rò rỉ cho thấy Nokia có thiết kế không mới mẻ, có phần khá nhàm chán khi lặp lại vẻ ngoài của Nokia 5,6 và 3. Máy có viền màn hình mỏng, cong nhẹ về hai cạnh nhưng mặt trước vẫn khá "truyền thống" với khoảng trống trên và dưới khá lớn. Phím home cứng và các phím Android đặt cố định bên ngoài.

Nếu thông tin về giá bán ở Việt Nam là chính xác, Nokia 8 sẽ chỉ phải cạnh tranh với những model cận cao cấp của Samsung, Oppo và những di động cao cấp hạ giá của HTC.

Theo Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận