Nokia 8 sẽ ra mắt vào ngày 16/8 tới?

Nokia 8 sẽ ra mắt vào ngày 16/8 tới?

HMD vừa gửi thư mới báo chí tới dự sự kiện "quan trọng" của công ty vào ngày 16 tháng 8 tới.

Nokia 8 sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 8

Thương hiệu điện thoại Nokia đã trở lại thị trường với những chiếc smartphone Android và điện thoại tính năng. Mức giá cho các sản phẩm này cũng khá phong phú, từ các thiết bị giá 30 USD cho đến những chiếc smartphone tầm trung. Sản phẩm được bán ra ở hầu hết thị trường tại châu Mỹ, châu Âu và cả châu Á.

Điều duy nhất mà HMD – công ty hiện đang sở hữu thương hiệu Nokia – còn thiếu trong danh mục sản phẩm của mình là một chiếc smartphone cao cấp. Và nhiều khả năng thiết bị này sẽ xuất hiện tại sự kiện giới thiệu sản phẩm của công ty vào ngày 16 tháng 8 tại London.

Trong thư mời của mình, HMD nói rằng: "HMD Global mời bạn đến một cuộc hội ngộ độc nhất để giới thiệu mốc thời gian tiếp theo cho điện thoại Nokia". Đây được xem là một bước ngoặc quan trọng đối với lần hồi sinh này của Nokia.

Theo PhoneArena, Nokia 8 dự kiến sẽ có màn hình hiển thị 5.3 inch với độ phân giải QHD, máy sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB hoặc 6GB. Máy có bộ nhớ 64 GB và sẽ có biến thể dual sim. Đặc biệt, Nokia 8 sẽ được trang bị cảm biến vân tay và hệ thống camera kép với cảm biến 13 MP và ống kính Zeiss ở phía sau.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận