Nokia 9 có hiệu năng nhỉnh hơn Galaxy S8

Nokia 9 có hiệu năng nhỉnh hơn Galaxy S8

Thời điểm Nokia 9 trình làng cận kề khi sau những hình ảnh rò rỉ về phiên bản thử nghiệm, thông tin về cấu hình và điểm đánh giá hiệu năng cũng xuất hiện trên công cụ phổ biến.

Theo GeekBench, ứng dụng chuyên kiểm nghiệm tốc độ xử lý chip smartphone, Nokia 9 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 835 giống như HTC U11, Sony Xperia XZ Premium cũng như Galaxy S8 phiên bản Mỹ. Đây là chip hiệu năng mạnh nhất trong loạt Android ra nửa đầu 2017. 

Điểm gây chú ý là cùng loại chip, kết quả thử nghiệm hiệu năng GeekBench 3 cho thấy Nokia 9 còn tốt hơn Galaxy S8 khi đạt 2.225 điểm trong bài test một nhân xử lý và 7.770 điểm trong bài test đa nhân xử lý. Trang Phone Arena cho rằng kết quả có lợi cho Nokia 9 có thể do máy sử dụng nền tảng Android 7.1.1 mới nhất và dùng giao diện gốc từ Google.

Ngoài Snapdragon 835, smartphone cao cấp sắp tới của Nokia còn hứa hẹn được trang bị RAM 4GB, thiết kế khung kim loại và đặc biệt có thể sở hữu camera kép. Dù phiên bản thử nghiệm được bọc trong một khung nhựa dày, ảnh lộ ra mới đây vẫn cho thấy rõ nét phần camera ở mặt lưng với hệ thống camera kép.

Nokia 9 có thể được giới thiệu chính thức vào giữa 2017. Giống như 3310 hay các smartphone Android 3,5 và 6 trước đó, sản phẩm sẽ do HMD Global đảm nhiệm, thay thế Microsoft trước kia chứ không phải trực tiếp là công ty Nokia hiện giờ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận