Nokia tung ra hai sản phẩm sức khỏe Withings mới mang thương hiệu của mình

Nokia tung ra hai sản phẩm sức khỏe Withings mới mang thương hiệu của mình

Hồi đầu năm nay, tại sự kiện của Nokia diễn ra ở Mobile World Congress, Nokia đã thông báo rằng hãng sản xuất các thiết bị sức khỏe mang thương hiệu Withings sẽ được chuyển sang tên Nokia. Hôm nay, Nokia tung ra hai thiết bị mới với một số khác biệt nhất định.

Nokia tung ra hai sản phẩm sức khỏe Withings mới mang thương hiệu của mình

The Verge cho biết rằng hai sản phẩm mới này bắt đầu cho sự chuyển đổi từ Withings sang Nokia. Chiếc cân Nokia Body mới sẽ có giá khoảng 60 USD (1,36 triệu đồng), trong khi đó chiếc Withings Body gốc được đổi tên sang "Body+". Chiếc cân Body Cardio cũng được đổi sang nhãn hiệu Nokia. Nokia cũng giới thiệu thêm BPM+, một phiên bản cao cấp hơn của thiết bị theo dõi huyết áp đến từ Withings, với mức giá 130 USD (khoảng 3 triệu đồng) và sở hữu vòng đeo tay mới mềm hơn.

Các thiết bị khác của Withings được đổi tên sang Nokia bao gồm: Go – thiết bị theo dõi hoạt động và giấc ngủ, Home – thiết bị theo dõi chất lượng không khí, và Thermo – nhiệt kế đo nhiệt độ.

Nokia cũng làm lại ứng dụng Health Mate của Withings. Ứng dụng này sẽ thu thập thông tin từ các thiết bị để thống kê lại cân nặng, hoạt động, chất lượng giấc ngủ và huyết áp. Ứng dụng này hiện được nâng cấp trải nghiệm người dùng, các thế độ sức khỏe trong 8 tuần với các nội dung tùy biến và 5 chế độ mới: Sleep Smarter, Better Body, Pregnancy Tracker, Healthier Heart và Leaderboard.

Có một số sản phẩm của Withings hiện có thể không có sẵn, trong khi đó, một số lại ngưng sản xuất. Ví dụ như Steel HR sẽ được thêm vào dòng sản phẩm của Nokia trong mùa thu năm nay.

Hiện các sản phẩm sức khỏe này của Nokia đã có thể đặt mua trên trang chủ của Nokia.

Minh Hùng

https://www.theverge.com/circuitbreaker/2017/6/20/15832528/nokia-digital-health-products-withings-rebrand-body-scale

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận