OnePlus 6 xuất hiện với  tai thỏ và hình hài “bằng xương bằng thịt”

OnePlus 6 xuất hiện với tai thỏ và hình hài “bằng xương bằng thịt”

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về OnePlus 6 cho thấy phần tai thỏ của máy khá bé đồng thời cũng xác nhận, máy sẽ sử dụng chip Snapdragon 845 chạy trên quy trình 10nm.

OnePlus 6 xuất hiện với  tai thỏ và hình hài “bằng xương bằng thịt”

Nếu chỉ mới tuần trước, CEO của OnePlus, ông Pete Lau đã hé lộ một phần nhỏ của tai thỏ trên OnePlus 6 thì mới đây, Pete lại tiếp tục đăng tải hình ảnh cận cảnh toàn bộ mặt trước của máy.

Như vậy, kết hợp giữa hình ảnh mặt trước vừa rò rỉ của Pete và ảnh mặt sau do tài khoản @Evan Blass từng chia sẻ, chúng ta đã có một cái nhìn gần nhất về siêu phẩm tiếp theo này của OnePlus.

OnePlus 6 sở hữu đôi tai thỏ giống hệt với các sản phẩm gần đây như Oppo F7, Asus Zenfone 5 hay Huawei Nova 3e. Cũng theo Pete, việc thay đổi tỷ lệ màn hình giúp OnePlus 6 có không gian trải nghiệm rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, OnePlus 6 dự kiến sẽ có tính năng black-out, nhờ đó phần tai thỏ có thể che đi dễ dàng và không làm ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng.

Theo hình ảnh, OnePlus 6 đang chạy ứng dụng có tên AID64. Thông qua ứng dụng, người xem có thể xác nhận máy sẽ dùng chip Snapdragon 845. Gần đây, OnePlus cũng đã chính thức xác nhận máy sẽ có RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB.

OnePlus 6 xuất hiện với  tai thỏ và hình hài “bằng xương bằng thịt”

Hình ảnh rò rỉ trước đây được cho là OnePlus 6

Mặc dù vậy, ứng dụng không tiết lộ thêm bất cứ thông số nào khác của máy. Nhưng ngay cả khi không hé lộ, giới công nghệ đã phần nào có những phỏng đoán nhất định về cấu hình của máy từ lâu. OnePlus 6 dự kiến sẽ có màn hình 6.26 inch Full HD, cảm biến vân tay mặt sau, viên pin 3.450 mAh, camera kép 16+20MP và hỗ trợ giắc 3.5mm.

Sản phẩm dự kiến sẽ trình làng vào tháng Sáu năm nay. Và từ nay tới thời điểm đó, giới công nghệ chắc chắn sẽ có thể "mục sở thị" thêm nhiều hình ảnh khác về sản phẩm.

Mai Huyền

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận