Oppo F3 màu đỏ đạt hơn 10.000 đơn đặt hàng

Oppo F3 màu đỏ đạt hơn 10.000 đơn đặt hàng

Mẫu Oppo F3 mới mang thông điệp "Đỏ đam mê - Say nhiệt huyết" hướng đến giới trẻ tự tin, năng động. Theo đại diện Oppo, màu đỏ tượng trưng cho đam mê, mang lại may mắn và là nguồn năng lượng tích cực luôn hiện hữu trong mỗi con người. Màu này cũng thể hiện cho giới trẻ mang trong mình nhiều đam mê và nhiệt huyết, muốn phá cách, gây ấn tượng và tạo lối đi riêng cho mình.

oppo-f3-phien-ban-mau-do-dat-hon-10000-don-dat-hang

Khách hàng đến nhận máy phiên bản đỏ trong ngày đầu mở bán.

"Oppo F3 màu đỏ sẽ gửi gắm thông điệp đầy cảm hứng, truyền nguồn năng lượng tích cực tới các bạn trẻ. Với F3 trên tay, bạn trẻ sẽ trở nên nổi bật, tự tin hơn trong những quyết định thường ngày và vững bước đam mê trên con đường đã chọn", vị đại diện chia sẻ.

Ngoài màu sắc mang ý nghĩa đặc biệt, Oppo F3 còn trang bị những tính năng hấp dẫn như cụm camera selfie kép với góc rộng gấp đôi hay cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy. Nhờ cụm camera selfie kép, người dùng có thể chụp toàn bộ khung cảnh phía sau hoặc chụp nhóm đông người với một nút bấm mà không cần sử dụng các công cụ hỗ trợ như gậy chụp selfie. Tính năng cảm biến vân tay của F3 có độ nhạy chỉ 0,2 giây, ngoài dùng mở khóa máy còn có thể khóa riêng lẻ từng ứng dụng, giúp tăng tính riêng tư cho người dùng.

oppo-f3-phien-ban-mau-do-dat-hon-10000-don-dat-hang-1

Cấu hình cũng là một trong những điểm đáng chú ý trên chiếc Oppo F3. Oppo đã đưa vào đây chip xử lý 8 nhân lên F3 cùng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin dung lượng lớn 3.200 mAh. Với cấu hình này, Oppo F3 đáp ứng tốt những tác vụ thường ngày như xem phim, lướt web hay chơi game hạng nặng.

Oppo F3 phiên bản màu đỏ đi kèm bộ quà tặng gồm gậy selfie kiêm đèn flash trợ sáng, ốp lưng kiêm sạc dự phòng dung lượng 5.000mAh nhỏ gọn, vừa khít với ngoại hình F3.

oppo-f3-phien-ban-mau-do-dat-hon-10000-don-dat-hang-2

Oppo F3 gồm các màu vàng kim, vàng hồng, đen xám và đỏ. 

Sau khi kết thúc chương trình đặt hàng trước, Oppo chỉ bán F3 bản màu đỏ tại cửa hàng với số lượng hạn chế. Sản phẩm mua trực tiếp vẫn áp dụng gói quà tặng như với máy đặt trước.

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận