Osmo Mobile 2 ra mắt, giá giảm chỉ còn 129 USD

Osmo Mobile 2 ra mắt, giá giảm chỉ còn 129 USD

Osmo Mobile 2 ra mắt, giá giảm chỉ còn 129 USD ảnh 1
Osmo Mobile là gimbal chống rung cầm tay cho điện thoại rất được ưa chuộng bởi chất lượng cũng như thiết kế. Mới đây DJI đã nâng cấp Osmo Mobile lên thế hệ thứ hai.
Osmo Mobile 2 ra mắt, giá giảm chỉ còn 129 USD ảnh 2
Thế hệ mới này không thay đổi quá nhiều so với đời cũ ngoài việc bổ sung thêm chế độ chân dung bằng cách xoay dọc điện thoại bởi nhu cầu live stream ngày càng phổ biến. Điểm thay đổi tiếp theo chính là chất liệu nhựa kết hợp magiê được sử dụng giúp thiết bị nhẹ hơn. Các nút bấm đã được tinh chỉnh một chút cho đơn giản, điểm gắn các phụ kiện đã được di chuyển xuống dưới cùng, thay vì cạnh bên.
Osmo Mobile 2 ra mắt, giá giảm chỉ còn 129 USD ảnh 3
DJI cũng sử dụng pin liền thay vì thay thế pin như đời trước cho thời gian sử dụng ước tính lên tới 15 giờ với 1 lần sạc thay vì chỉ 3-4,5 giờ như trước. Osmo Mobile 2 dự kiến ra mắt vào tháng tới, đặt hàng từ ngày 23/1 ban đầu chỉ độc quyền ở Apple Store. Đầu tháng 2 sẽ có tại các nhà bán lẻ khác. DJI cho biết bộ chống rung sẽ hỗ trợ hầu hết các điện thoại phổ biến hiện nay, vì vậy các thiết bị lớn và nặng như iPhone phiên bản Plus hoặc điện thoại Android vẫn có thể sử dụng tốt.

Theo Techradar

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận