Panasonic hợp tác cùng Hoàng Xuân Vinh quảng bá TV 4K

Panasonic hợp tác cùng Hoàng Xuân Vinh quảng bá TV 4K

Panasonic Việt Nam vừa công bố hợp tác với nhà vô địch Olympic 2016 Hoàng Xuân Vinh trong thước phim mới nhất của hãng về sản phẩm TV độ phân giải cao 4K để nhằm thể hiện thông điệp "Chia sẻ đam mê" của hãng trên toàn cầu.

hoang-xuan-vinh-panasonic-va-nhan-nhu-gioi-tre-song-voi-dam-me

Panasonic Việt Nam kỳ vọng Hoàng Xuân Vinh sẽ trở thành biểu tượng khơi dậy niềm đam mê của thế hệ trẻ.

Theo đại diện Panasonic Việt Nam, ý chí rèn luyện và thi đấu của Hoàng Xuân Vinh rất phù hợp với tinh thần thể thao Olympic của Panasonic. Công ty kỳ vọng hình ảnh nhà vô địch đầy tự hào bên tấm huy chương vàng Thế vận hội đầu tiên trong lịch sử thể thao Việt Nam sẽ trở thành biểu tượng khơi dậy niềm đam mê theo đuổi ước mơ cho thế hệ trẻ nước nhà. Từ đó sẽ lan tỏa rộng rãi tinh thần thể thao cho người dân Việt Nam nói riêng và tinh thần Olympic nói chung.

Hơn một thập kỷ hiện diện trên thị trường, Panasonic dành sự quan tâm đến bảo vệ môi trường và giáo dục thế hệ trẻ.

Trung tâm Panasonic Risupia Việt Nam hơn 5 năm liền mở cửa miễn phí đón hàng trăm nghìn học sinh, sinh viên đến tìm hiểu về các nguyên lý, định luật khoa học, toán học, vật lý. Hay nhà máy Panasonic Việt Nam tại khu công nghiệp Thăng Long là một trong năm 5 nhà máy xây dựng từ "Ý tưởng sinh thái" của hãng tại châu Á.

"Hợp tác với Hoàng Xuân Vinh là một phần của cam kết này và chúng tôi sẽ tiếp tục nghiêm túc thực hiện chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam", ông Masaaki Kobayashi - Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ.

hoang-xuan-vinh-panasonic-va-nhan-nhu-gioi-tre-song-voi-dam-me-1

Người dùng trải nghiệm công nghệ 4K tiên tiến ngay tại gia đình với các dòng TV 4K Panasonic.

Hơn 25 năm qua, Panasonic là nhà tài trợ chính thức của thế vận hội Olympic. Tại Rio 2016, hãng đem đến cho người hâm mộ thể thao toàn cầu hình ảnh và trải nghiệm sống động những trận tranh tài gay cấn qua giải pháp công nghệ thu phát và nghe nhìn tiên tiến.

DX900 series với thiết kế hài hòa, thời thượng, gia tăng giá trị cho không gian gia đình, thích nghi với mọi phong cách sống

DX900 series với thiết kế hài hòa, thời thượng, gia tăng giá trị cho không gian gia đình.

Nối tiếp đó, Panasonic đã phát triển thành công công nghệ 4K giúp người xem có thể trải nghiệm chân thực ngay tại gia đình với các dòng sản phẩm TV DX900, DX700 và DX650. Dòng TV này có độ sáng vượt trội, sắc đen sâu thẳm, tái hiện hình ảnh sinh động, chân thực nhờ công nghệ HexaChroma Drive, khả năng trình diễn nội dung HDR tối ưu.

Video Hoàng Xuân Vinh chia sẻ niềm đam mê cùng giới trẻ:

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận