Panasonic ra mắt dòng TV Ultra HD Premium mới tại Việt Nam

Panasonic ra mắt dòng TV Ultra HD Premium mới tại Việt Nam

img-2608-1468380976691

Đại diện Panasonic ra mắt TV 4K mới tại Việt Nam

Dòng sản phẩm TV Ultra HD Premium mới nhất của hãng bao gồm 3 series: DX900, DX700 và DX650. Cả ba model này đều được Panasonic áp dụng cấu trúc màn hình dạng tổ ong, giúp kiểm soát tối ưu độ sáng của từng khu vực, đem lại độ sáng và sắc đen sâu thẳm, nâng cao dải tương phản .

Với DX900, mẫu TV cao cấp nhất trong dòng 4K Ultra HD Premium của hãng lần này và là dòng TV đầu tiên trên thế giới được chứng nhận UHD Premium của Hiệp hội UHD Alliance.

Dòng sản phẩm này đạt tới độ sáng lên tới 1.000 nit trên diện rộng, rộng hơn nhiều so với các TV hỗ trợ HDR hiện có trên thị trường. Đáng chú ý, DX900 được trang bị bộ vi xử lý ảnh độc quyền Studio Master HCX+ (Hollywood Cinema eXperience Plus), cho phép đem lại hình ảnh tốt hơn, ngay cả với những nội dung không có HDR.

Đại diện Panasonic cho biết, DX900 tích hợp công nghệ tái tạo sáu màu sắc Hexa Chroma Drive - hơn hẳn so với các tivi truyền thống chỉ xử lý với ba màu cơ bản. Panasonic cũng hợp tác với các chuyên gia chỉnh màu hàng đầu Hollywood, giúp sản phẩm vượt qua những bài kiểm tra ngặt nghèo và đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe về màu sắc của các nhà làm phim chuyên nghiệp.

Song song đó, dòng tivi Panasonic 4K được thiết kế với chân đế và viền bo mỏng đẹp, phù hợp với thiết kế nội thất hiện đại. Thêm vào đó, dòng TV 2016 của Panasonic được phát triển trên nền tảng hệ điều hành Firefox OS với khả năng tùy biến cao.

Phan Tuấn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận