Phụ kiện sạc không dây chưa sẵn sàng khi iPhone 8 ra mắt

Phụ kiện sạc không dây chưa sẵn sàng khi iPhone 8 ra mắt

Nhiều khả năng iPhone mới sẽ có sạc không dây nhưng chưa chắc người dùng có thể trải nghiệm tính năng này ngay khi thiết bị mới ra mắt?

Từ lâu đã có tin đồn các mẫu điện thoại iPhone sắp ra mắt trong năm nay sẽ có công nghệ sạc không dây nhưng blogger công nghệ John Gruber mới đây cho rằng tính năng này có thể không sẵn sàng ở thời điểm iPhone mới ra mắt.

Trong một tin nhắn trên Twiiter mới đây, John Gruber nói rằng phụ kiện sạc không dây sẽ được bán riêng với iPhone, điều mà nhiều tin đồn trước đó đã khẳng định. Ngoài ra, công nghệ sạc mới có thể bị trễ và không được ra mắt cho đến khi iOS 11.1 được phát hành.

Sự chậm trễ này cũng giống với chế độ chụp chân dung bên iPhone 7 Plus. Apple đã trình diễn tính năng này khi giới thiệu thiết bị, nhưng mãi đến 1 tháng sau thì tính năng mới xuất hiện trên phiên bản IOS 10.1.

Phụ kiện sạc không dây chưa sẵn sàng khi iPhone 8 ra mắt

Một số tin đồn cho rằng iPhone 8 có thể trang bị tính năng sạc không dây tầm xa, nhưng nhiều thông tin gần đây cho rằng tính năng này có thể chỉ là sạc không dây bình thường. Một số thông tin rò rỉ cho rằng iPhone 8 sẽ được trang bị tính năng sạc không dây dựa trên công nghệ Qi.

Một số người cho biết rằng việc sạc không dây sẽ chỉ dành riêng cho chiếc iPhone 8 giá đắt hơn, nhưng mới đây hãng nghiên cứu thị trường KGI cho biết cả ba chiếc iPhone mới này đều sẽ được trang bị công nghệ này. Và người ta tin rằng việc sạc không dây sẽ được bán riêng với iPhone.

Bảo Ngọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận