Pin HTC U11 tốt hơn bộ đôi Galaxy S8

Pin HTC U11 tốt hơn bộ đôi Galaxy S8

U11 là smartphone cao cấp nhất của HTC và cũng là một trong số những điện thoại Android mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Model này được trang bị màn hình 2K 5,7 inch, xấp xỉ màn hình 2K 5,8 inch trên Galaxy S8. Sản phẩm cũng tích hợp vi xử lý Snapdragon 835 giống Galaxy S8 (phiên bản Mỹ). Dung lượng pin cả hai model tới từ HTC và Samsung đều là 3.000 mAh và sử dụng hệ điều hành Android Nougat. 

Dù vậy, theo thử nghiệm về pin mới được Phone Arena thực hiện, U11 lại cho kết quả tốt hơn Galaxy S8 lẫn Galaxy S8+. Trong phần thử về thời gian sử dụng liên tục, U11 có thể hoạt động liên tục tới 9 giờ 3 phút, gần bằng kết quả 9 giờ 5 phút của iPhone 7 Plus nhưng bỏ xa một loạt smartphone Android khác từ bộ đôi Galaxy S8 cho tới Google Pixel hay HTC 10 tiền nhiệm. Điều này giúp U11 là một trong những smartphone cao cấp có pin tốt nhất trên thị trường hiện nay.

pin-htc-u11-tot-hon-bo-doi-galaxy-s8

Tất cả các smartphone đều được chạy các tác vụ giống nhau mô phỏng quá trình sử dụng điện thoại thông thường và độ sáng màn hình được thiết lập ở mức 200 nit, điều kiện tối ưu để sử dụng trong phòng.

Ngoài thời gian sử dụng, pin ở smartphone mới của HTC cũng được đánh giá cao về tốc độ sạc khi chỉ mất 98 phút để nạp đầy hoàn toàn dung lượng 3.000 mAh, nhanh hơn một chút so với Galaxy S8, nhưng tốt hơn nhiều bộ đôi iPhone 7. 

pin-htc-u11-tot-hon-bo-doi-galaxy-s8-1

Tuy nhiên, Phone Arena cho rằng U11 vẫn cần khắc phục việc máy hơi ngốn pin khi ở chế độ chờ vì lượng pin bị sụt nhiều hơn một chút so với mức trung bình của điện thoại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận