PlayerUnknown’s Battlegrounds chính thức được đưa lên iOS và Android

PlayerUnknown’s Battlegrounds chính thức được đưa lên iOS và Android

PlayerUnknown's Battlegrounds , một tựa game sinh tồn nổi tiếng có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều game thủ đã chính thức được ra mắt trên cả hai nền tảng Android và iOS.

PlayerUnknown’s Battlegrounds chính thức được đưa lên iOS và Android

Theo trang TechRadar, hồi cuối năm ngoái, đã có nhiều nguồn tin cho rằng phiên bản di động của tựa game ăn khách nhất năm 2017, PlayerUnknown's Battlegrounds, sẽ sớm được xuất hiện, và trên thực tế thì người dùng Trung Quốc đã sớm được trải nghiệm PUBG từ tháng hai năm nay. Giờ đây, người dùng của cả hai nền tảng di động lớn nhất thế giới là Android và iOS cũng đã có thể thưởng thức trò chơi này.

Tuy BlueHole - studio phát triển PUBG - nhận rất nhiều chỉ trích vì tối ưu trò chơi chưa tốt trên cả PC lẫn Xbox, nhưng những trải nghiệm ban đầu cho thấy PUBG Mobile hoạt động khá tốt trên smartphone và máy tính bảng, với điều kiện chúng có từ 2GB RAM trở lên.

Tuyệt vời hơn, PUBG Mobile hoàn toàn miễn phí (giá mua trò chơi trên Steam - nền tảng phân phối game cho máy tính lớn nhất thế giới - là 340.000 đồng). Tuy nhiên, bạn vẫn có thể "mua tiền" trong game để mua các lootbox với cơ hội nhận các phần thưởng có giá trị.

Bạn có thể tải PUBG Mobile trên Google Play Store đối với Android và iOS App Store đối với các thiết bị iOS.

Minh Hùng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận