Power Bank, sạc dự phòng có thể sạc cả laptop

Power Bank, sạc dự phòng có thể sạc cả laptop

Razer, thương hiệu máy tính và phụ kiện chơi game, vừa trình làng một bộ sạc dự phòng có khả năng sạc được cho cả máy tính xách tay.

Razer ra mắt sạc dự phòng Power Bank 12.800 mAh, có thể sạc cho laptop qua cổng USB-C

Trên thị trường không thiếu các lựa chọn cho bộ sạc dự phòng. Nhưng điểm hạn chế của các sản phẩm này là hiếm khi nó hỗ trợ sạc cho các thiết bị lớn như máy tính xách tay hoặc không có cổng USB-C. Nắm được nhu cầu này của thị trường, hãng Razer vừa trình làng sạc dự phòng Power Bank.

Theo Neowin, ưu điểm lớn nhất của Power Bank là khả năng sạc cho máy tính xách tay thông qua cổng USB-C. Những ai từng yêu mến các máy tính chơi game của Razer sẽ hài lòng với thiết kế của Power Bank. Nó là một khối hình hộp với vỏ nhôm màu đen, logo Razer được khắc trực tiếp vào sản phẩm.

Power Bank cung cấp nhiều tùy chọn để sạc với 2 cổng USB (5V/2A, 9V/2A, 12V/1.5A) cùng một cổng USB-C (5V/3A, 9V/3A, 12V/A, 15V/3A, 20V/2.25A). Sản phẩm mới của Razer cũng hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0. Power Bank rất cơ động khi nó hỗ trợ cả cổng microUSB và USB-C.

Power Bank hiện vẫn chưa được bán ra chính thức nhưng bạn có thể đăng ký trên website của Razer và sẽ được thông báo khi có hàng. Giá bán của sản phẩm này khoảng 150 USD (3,4 triệu đồng).

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận