Pút S Pen trên Galaxy Note8 có gì đặc biệt?

Pút S Pen trên Galaxy Note8 có gì đặc biệt?

Điểm mạnh nhất trên mỗi phiên bản Galaxy Note không chỉ là màn hình lớn và cấu hình khủng, đó chính là bút S Pen. Chiếc bút S Pen trên Galaxy Note8 năm nay cũng không phải ngoại lệ.

Pút S Pen trên Galaxy Note8 có gì đặc biệt?

Theo Engadget, chiếc bút S Pen năm nay không có thay đổi nhiều thiết kế so với Note 7 năm ngoái. Đầu bút vẫn mỏng chỉ khoảng 0,7mm với 4096 điểm nhạy áp lực. Tuy nhiên sự thay đổi nằm trong phần mềm hỗ trợ cho bút, biến chiếc bút trở nên đa dụng và dễ sử dụng hơn.

Tính năng Screen-off Memo sẽ cho phép người dùng có thể vẽ trên màn hình Always-on Display bằng bút S Pen mà không ảnh hưởng tới khả năng bảo mật của máy. Các ghi chú trên màn hình đều có thể ghim lại và chỉnh sửa sau đó dễ dàng. Bút S Pen cũng hỗ trợ menu cho phép phóng to màn hình hoặc dịch văn bản (thông qua hệ thống Globetrotter), chuyển đổi tiền tệ hay ghi chú văn bản, tài liệu chỉ bằng cách chỉ qua hoặc nhấn vào.

Pút S Pen trên Galaxy Note8 có gì đặc biệt?

Một trong những tính năng bổ sung mới nhất cho bút S Pen là Live Message. Đây là tính năng hỗ trợ ghi chú nhanh, cho phép gửi một bức ảnh GIF thể hiện các nét vẽ trên bút S Pen. Live Message cũng hỗ trợ hình nền và các nét vẽ nhiều màu sắc khác nhau thông qua bảng điều khiển Edge và Samsung Keyboard.

Tuy vậy, nhược điểm hiện tại của Live Message là dung lượng file GIF thường rất lớn, lên tới 10-20MB. Điều này rất có thể sẽ ảnh hưởng tới việc lưu trữ hoặc chia sẻ ảnh GIF lên mạng xã hội khi tốc độ mạng thấp.

Mai Huyền

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận