RAM 6GB trên Galaxy C9 Pro tối ưu trải nghiệm giải trí

RAM 6GB trên Galaxy C9 Pro tối ưu trải nghiệm giải trí

Ra mắt thị trường từ giữa tháng 4 vừa qua, Galaxy C9 Pro được giới trẻ đánh giá cao về mặt hiệu năng, màn hình lớn, pin dung lượng lớn, công nghệ sạc nhanh cùng âm thanh chất lượng. Đây là những yếu tố cần thiết của một thiết bị di động phục vụ nhu cầu giải trí.

polyad

Galaxy C9 Pro là smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu 6 GB RAM.

Mức RAM cao lên đến 6GB cùng bộ xử lý Snapdragon 653 giúp máy xử lý tốt các tựa game nặng. Khi Galaxy C9 Pro chạy đa nhiệm hoặc ra vào liên tục giữa các ứng dụng, hiện tượng khởi động lại phần mềm không còn diễn ra. 

Bên cạnh việc tối ưu khả năng giải trí, Samsung còn nâng cao yếu tố thẩm mỹ khi thiết kế Galaxy C9 Pro, cho cảm giác cầm nắm máy thoải mái cùng chất lượng camera chụp hình đẹp.

polyad

Máy tích hợp nhiều tính năng tối ưu cho trải nghiệm giải trí không giới hạn.

Sở hữu kích thước màn hình của một chiếc phablet nhưng Galaxy C9 Pro có kích thước mỏng, nhẹ chỉ 6,9mm. Kết hợp với thiết kế nhôm nguyên khối cùng 4 góc được bo cong nhẹ nhàng, trải nghiệm sử dụng máy rất thoải mái, kể cả khi thao tác trong một thời gian dài.

Chất lượng ảnh chụp được đảm bảo bởi bộ đôi camera trước và sau có cùng độ phân giải 16 megapixel với khẩu độ f/1.9. Kèm theo là nhiều chế độ chụp ảnh đa dụng, phù hợp cho từng điều kiện khác nhau.

Màn hình lớn cho trải nghiệm hiển thị hình ảnh tốt, hệ thống loa kép cho không gian âm nhạc sôi động cả khi xem phim lẫn chơi các game hành động.

polyad

Máy phục vụ tốt việc chơi game, xem phim, đọc báo, làm việc đa nhiệm trên điện thoại thông minh.

Đánh giá cao dung lượng RAM lớn trên Galaxy C9 Pro, anh Bành Tuấn An, chuyên gia đánh giá sản phẩm công nghệ của chuỗi cửa hàng Mai Nguyên nhận xét: "Thiết bị trang bị nhiều công nghệ nổi trội, trong khi cấu hình phần cứng khủng tốt cho việc đa nhiệm. Các yếu tố khác, đặc biệt là chất lượng âm thanh được đảm bảo đầy đủ, xứng đáng là lựa chọn tốt dành cho những bạn trẻ cần một chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ".

"Mức RAM cao, lên đến 6 GB cùng bộ xử lý Snapdragon 653 khiến mọi tựa game nặng không còn là vấn đề trên Galaxy C9 Pro. Khi sử dụng đa nhiệm hoặc ra/vào liên tục giữa các ứng dụng, hiện tượng khởi động lại phần mềm không còn diễn ra. Đây là một trong những ưu điểm khiến mình rất ấn tượng", bạn Lê Đức Giang (22 tuổi, sinh viên trường Đại học Hoa Sen, TP HCM) sở hữu chiếc Galaxy C9 Pro phiên bản màu đen chia sẻ.

Galaxy C9 Pro ra mắt thị trường Việt Nam từ ngày 15/4 với giá 11,49 triệu đồng, bao gồm hai lựa chọn màu sắc là vàng kim và đen. Hiện tại khách hàng có thể sở hữu Galaxy C9 Pro với mức chi phí ban đầu chỉ 3,447 triệu đồng khi tham gia chương trình trả góp hưởng lãi suất 0%. 

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận